Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 21/8


VinFast tạo chuẩn mực mới về dịch vụ hậu mãi

Là tân binh trên thị trường, VinFast nhanh chóng “ghi điểm” bằng tính chuyên nghiệp từ khâu sản xuất, bán hàng cho đến hỗ trợ sau bán hàng, nhằm đem đến sự yên tâm và hài lòng nhất cho người tiêu dùng.

Cam kết chăm sóc suốt vòng đời sản phẩm

Saukhi 650 chiếc Fadil - mẫu xe VinFast đầu tiên được bàn giao tới tay khách hàng, thương hiệu ô tô của Vingroup đã nhận được rất nhiều phản hồi từ người tiêu dùng trong nước. Có những lời khen và cũng có không ít thắc mắc được đưa ra từ chính người sử dụng xe.

Là dòng xe cỡ A, những người mua xe Fadil đợt đầu hầu hết đều lần đầu tiên mua ô tô. Theo giới chuyên gia, điều đó giải thích tình trạng lo sợ và hoang mang của khách hàng trước bất kỳ “khác thường” nào trên mẫu xe Việt.
 
 
Gần đây, việc Fadil không có chắn bùn phía sau nhận nhiều bình luận trái chiều của khách hàng, một số cho rằng thẩm mỹ của xe bị ảnh hưởng khivận hành trong điều kiện thời tiết xấu. Theo giải thích của hãng xe Việt, “đây là chi tiết thiết kế nguyên bản mà VinFast Fadil thừa hưởng từ nền tảng của mẫu xe Opel Karl Rocks tại châu Âu”.

Dẫu vậy, chưa đầy 1 ngày sau đó, tiếp thu ý kiến phản ánh của khách hàng, Viện Nghiên cứu Công nghệ Ô tô VinFast đã nghiên cứu và thiết kế thêm chi tiết ốp chắn bùn sau cho xe Fadil. Những người đã nhận xe đều được lắp đặt chắn bùn miễn phí tại showroom. Các xe VinFast Fadil sản xuất sau sẽ được gắn sẵn chắn bùn từ trước khi xuất xưởng.

Về bản chất, chi tiết chắn bùn sau không nằm trong thiết kế nguyên bản của Opel Karl Rocks - mẫu xe mà VinFast Fadil thừa hưởng lại nền tảng. Tuy nhiên, VinFast đã chủ động thay đổi để chiếc xe phù hợp với điều kiện sử dụng thực tế tại Việt Nam.

“Rất biết lắng nghe từ người dùng, xử lý nhanh nhạy và chuyên nghiệp. Mua xe VinFast được phục vụ chu đáo như vậy chứ mua xe khác hãng chỉ tiếp thu ý kiến và xem xét mà thôi. Thêm một chi tiết trên dây chuyền không phải việc mà nhiều hãng sẵn sàng làm trong một sớm một chiều,” một thành viên trong nhóm người sử dụng xe Fadil nhận xét.

Không chỉ dừng lại ở đó, VinFast mới đây còn “ghi điểm” với cộng đồng người dùng xe Fadil Việt Nam khi thể hiện sự chuyên nghiệp trong chăm sóc khách hàng. Đó là trường hợp của một khách hàng tại Hải Phòng thắc mắc về việc vô-lăng có dấu hiệu bị bong nhẹ lớp sơn dù mới sử dụng. Nhận được phản hồi, đội ngũ kỹ thuật của VinFast đã nhanh chóng tới tận nơi thay vô-lăng mới cho khách hàng.

“Mình ấn tượng ở đây là bên VinFast chưa cần xác định lỗi do người dùng hay do sản xuất mà đã thay ngay cái mới, mang cái cũ về kiểm tra xem lý do là gì,” người khách cho biết.

“Thay cả vô-lăng là quá tuyệt vời rồi. Xuất hiện một vết nhỏ như vậy mà được hẳn vô-lăng mới. Hãng khác chu đáo lắm cũng chỉ khắc phục lại vị trí lỗi đó thôi,” ý kiến trên cộng đồng VinFast Fadil Việt Nam nhận định.

Chăm sóc suốt vòng đời sản phẩm là cam kết của VinFast không chỉ mang lại sự hài lòng của người tiêu dùng, mà còn chiếm được lòng tin của khách hàng về năng lực làm chủ dây chuyền sản xuất linh kiện, phụ tùng để sẵn sàng xử lý mọi tình huống từ hãng xe Việt.

Khuyến mại mới không “bỏ sót” khách hàng cũ

Không chỉ hỗ trợ tận tình với các phát sinh trong vận hành, VinFast còn liên tục triển khai các chương trình khuyến mại, kể cả với khách hàng cũ. Hiện hãng xe Việt đang triển khai ưu đãi với gói quà tặng trị giá 15 triệu đồng đối với những khách hàng đã nhận xe Fadil thông qua chương trình “Trải nghiệm đỉnh cao cùng VinFast Fadil”. Gói ưu đãi này bao gồm gói bảo hiểm thân vỏ ô tô Fadil trị giá 7 triệu đồng cùng gói dịch vụ bảo dưỡng - thay dầu xe Fadil tương đương 3 năm hoặc 45.000 km (tuỳ điều kiện nào đến trước) trị giá 8 triệu đồng.

Đối tượng khách hàng được áp dụng ưu đãi là những người đã nhận xe (xuất hoá đơn) trước ngày 15/07/2019 và người sẽ nhận xe (xuất hoá đơn) từ ngày 15/07/2019 đến 31/08/2019.

Đặc biệt, những khách hàng đã mua bảo hiểm thân vỏ trước sẽ được nhận lại 7 triệu đồng tiền mặt. Sự linh động này cho thấy hãng xe Việt luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống, mang đến lợi ích tối đa cho người sử dụng xe VinFast nói chung và Fadil nói riêng.

Điều này cũng khẳng định dù là tên tuổi mới xuất hiện trên thị trường, VinFast đã tạo ra một chuẩn mực mới trong dịch vụ hậu mãi. Là một nhà sản xuất Việt Nam, VinFast có thể nhanh chóng nắm bắt và đáp ứng những nhu cầu chính đáng của khách hàng gần như ngay lập tức. Đây sẽ là lợi điểm quan trọng của VinFast trong hành trình chinh phục niềm tin của khách hàng Việt.

Theo Đặng Linh
VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC