Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MÃI 21/2


Nhiều khuyến mãi tại điện máy Thiên Hòa dịp Tết


Từ ngày 1/2, Thiên Hòa tổ chức chương trình "Lễ hội mua sắm Tết" với tổng ngân sách đến 100 tỷ đồng gồm nhiều ưu đãi, quà tặng.

Điện máy Thiên Hòa là một điểm hẹn mua sắm với hàng trăm thương hiệu uy tín và chất lượng trong và ngoài nước. Trong dịp này, khách hàng đến mua sắm tại trung tâm sẽ được lì xì 1,8 triệu đồng kèm theo nhiều ưu đãi lớn.
polyad

Ngoài đặc quyền giá, ưu đãi về quà tặng, từ ngày 1/2, khách hàng còn được hưởng ưu đãi độc quyền khi mua sắm như giảm thêm 600.000 đồng cho các hóa đơn điện tử, điện lạnh, gia hạn thêm một năm bảo hành khi mua sản phẩm tivi, mua sản phẩm thứ hai với giá ưu đãi...

Khi mua tivi các thương hiệu Sony, Samsung từ 43 inch, khách hàng sẽ được nhận: vali du lịch thời trang, dàn âm thanh, điện thoại di động, bộ hộp thủy tinh cao cấp…. Ngoài ra, khi mua các sản phẩm gia dụng, khách hàng sẽ được nhận nhiều phần quà như bộ nồi inox, nồi hấp, lò vi sóng, máy massage...
polyad

Bên cạnh không khí mang đậm vẻ đẹp của Tết Việt với hai hình tượng hoa đào và hoa mai là biểu tượng của Tết truyền thống, Thiên Hòa còn tạo nên một không gian xum vầy với "Cây Đại Hỷ" để lan tỏa niềm vui đến mọi gia đình.

Cây Đại Hỷ treo hàng nghìn phong bao lì xì màu đỏ biểu trưng cho may mắn và vạn sự như ý, bên trong chứa đựng những phần quà dành cho khách hàng khi tham gia mua sắm.
polyad

Thông tin chi tiết chương trình tại www.dienmaythienhoa.vn hoặc gọi số 1900 1829.

Ngoài ra, Thiên Hòa còn hợp tác với ngân hàng mang đến ưu đãi mua sắm hiện đại và tiết kiệm cho khách hàng trong dịp cuối năm. Theo đó, bên cạnh mức giá giảm sâu và quà tặng giá trị, Thiên Hòa còn phối hợp với các công ty tài chính như HD SaiSon, Mcredit, Home Credit mang đến cho người tiêu dùng mức lãi suất ưu đãi khi mua trả góp. Khi thanh toán qua thẻ Visa, Master, khách hàng còn được tham gia trả góp với lãi suất 0% lên đến 12 tháng.
 
Tổng hợp nhiều nguồn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC