Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 20/1


Ngày cận Tết, ô tô sang bất ngờ giảm giá 200 triệu
 
 
Gần Tết Nguyên đán, cuộc đua giảm giá ô tô trên thị trường Việt Nam lại "nóng". Đáng chú ý, các thương hiệu xe sang cũng sẵn sàng tham gia cuộc chơi, với mức giảm hàng trăm triệu đồng.

Land Rover Việt Nam vừa bất ngờ công bố mức giảm giá tới 200 triệu đồng cho mẫu Range Rover Evoque. Sau khi áp dụng mức giảm giá, giá bán niêm yết của mẫu xe sang này sẽ giảm từ 2,749 tỷ đồng cho phiên bản tiêu chuẩn xuống còn 2,549 tỷ đồng. Mức giá này sẽ được áp dụng đến hết ngày 31/1.

Ngoài việc giảm giá cho mẫu Range Rover Evoque, Land Rover Việt Nam cũng áp dụng chương trình ưu đãi cho mẫu Discovery Sport. Theo đó, mẫu Discovery Sport sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất, gói phủ Supaguard hoặc gói phụ kiện trị giá 15 triệu đồng. Chương trình được áp dụng đến hết ngày 31/1 đối với những mẫu xe Discovery Sport hiện có sẵn tại các đại lý.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên 2 mẫu xe này được nhận được ưu đãi. Tháng trước, nhà phân phối dòng xe sang gốc Anh quốc cũng công bố khuyến mãi với dòng xe Range Rover Evoque là 1 năm bảo hiểm, gói phủ Supaguard (phủ bóng bên ngoài lớp sơn) và gói phụ kiện trị giá 35 triệu đồng. Còn với mẫu Discovery Sport, quà tặng là gói phụ kiện hoặc gói phủ Supaguard trị giá 15 triệu đồng.

Hãng xe Volkswagen Việt Nam cũng gia nhập cuộc đua khi quyết định giảm giá cho mẫu xe Passat BlueMotion Comfort trong tháng 12/2018. Passat BlueMotion Comfort được giảm trực tiếp vào giá với mức tới 40 triệu đồng. Sau khi được khuyến mại, mẫu xe này được giảm từ mức 1,42 tỷ đồng về mức 1,38 tỷ đồng.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC