Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 19/9


VPBank khuyến mãi dịp 27 năm thành lập

Ngân hàng này chi khoảng 1,7 tỷ đồng trong đó có giải đặc biệt là ôtô Mercedes C1800 2020 cho chương trình khuyến mại khách hàng dịp này.
 
 

Chương trình kéo dài đến hết ngày 23/10, tất cả khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ: như gửi mới tiết kiệm, sử dụng VPBank Online, vay, chi tiêu thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, bảo hiểm nhân thọ... sẽ nhận được mã dự thưởng quay số.

Ngân hàng này cho biết, một khách hàng có thể đồng thời tham gia sử dụng nhiều sản phẩm, dịch vụ khác nhau và nhận mã dự thưởng theo từng loại quy định. Mã dự thưởng sẽ được thống kê theo tuần và thông báo đến khách hàng qua email trước từng kỳ quay số. Kết quả thưởng tuần sẽ được cập nhật trên website.

Kỳ quay số cuối cùng nhận giải thưởng ôtô Mercedes C180 2020 ngày 30/10 sẽ thực hiện trên tổng mã dự thưởng của khách hàng trong suốt 8 tuần triển khai chương trình.

Ngoài ra, tất cả khách hàng lần đầu tham gia gói bảo hiểm nhân thọ hoặc gửi tiết kiệm tại VPBank sẽ nhận thêm quà tặng tiền mặt từ 100.000 đồng đến 14 triệu đồng khi đáp ứng đủ điều kiện sản phẩm.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC