Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 19/2


Nhận ngay Voucher trong 'Ngày hội Vàng' tại DOJI dịp Thần Tài

Điểm nhấn của "Ngày hội Vàng" của DOJI năm nay chính là không gian mua sắm đỉnh cao tại Tòa nhà DOJI Tower, số 5 Lê Duẩn, Quận Ba Đình, Hà Nội - Trung tâm Vàng bạc Trang sức lớn nhất Việt Nam.
 
 
Tại đây, trong hai ngày Mùng 9, Mùng 10 tháng Giêng Âm lịch, khách hàng sẽ được trải nghiệm có một - không - hai: Check-in cùng Trâu vàng 999.9 nguyên khối nặng 20kg được sản xuất bằng công nghệ 3D hiện đại - Linh vật may mắn của năm mới; tham gia hái lộc Mai vàng để nhận ngay Voucher mua sắm trị giá tới 1 triệu đồng cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng hàng chục lượng vàng 999.9.

Dịp Thần Tài năm nay, lần đầu tiên, người dân có thể thoải mái ngồi tại nhà, mua vàng Thần Tài trực tuyến chỉ bằng vài thao tác đơn giản, nhờ Hình thức mua bán vàng vật chất trực tuyến eGold của Tập đoàn DOJI. Với các thao tác đơn giản, chỉ cần máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh có kết nối Internet và tài khoản eBank của TPBank, khách hàng đã có thể mua vàng "siêu tốc" trong ngày Thần Tài mà không cần phải xếp hàng, chờ đợi. 

Tất cả mọi giao dịch qua hình thức eGold đều là giao dịch thực, với tiền thực và vàng thực. Khách hàng có thể lựa chọn tất cả các loại vàng ép vỉ của DOJI, đặc biệt là Vàng ép vỉ Kim Ngưu - Linh vật của năm 2021 hay vàng miếng SJC. Ứng dụng mua bán vàng vật chất trực tuyến eGold hiện đã có mặt trên 2 nền tảng iOS và Android.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC