Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 1/8


Top 5 mẫu TV thông minh 43 inch giá rẻ dưới 6 triệu

Sản phẩm TV thông minh 43 inch của một số thương hiệu đang đồng loạt giảm giá để kích cầu tiêu dùng hiện đang ở mức dưới 6 triệu đồng.
 

 
Theo chia sẻ từ một số người chuyên bán TV, những dòng sản phẩm thuộc các hãng nằm trong top 2 thị trường TV thông minh hiện nay đang được nhiều người săn đón bởi giá thành vừa túi tiền, chất lượng ổn.

"Những chiếc TV thông minh 43 inch có giá dưới 6 triệu đồng phù hợp với diện tích phòng họp công ty quy mô nhỏ, quán cà phê hay phòng trọ. Mỗi ngày tôi bán được 2 – 3 chiếc", anh Nguyễn Quốc Bảo, chủ cửa hàng điện tử tại Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết.

Một số khách hàng cũng có hưng thú với những dòng sản phẩm này, hầu hết đều mua về để làm màn hình theo dõi camera và trong phòng ngủ.

1. Android TV Casper 43 inch 43FG5000

Giá: 5,9 triệu đồng (giá cũ 6,4 triệu đồng, giảm 8%).

Android Tivi Casper 43 inch 43FG5000 có thiết kế sang trọng với chân đế hình chữ V úp ngược cứng cáp đảm bảo tivi đứng vững vàng trên mọi mặt phẳng. Sản phẩm này thích hợp lắp đặt và sử dụng trong không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, văn phòng làm việc,....

Bên cạnh đó, màn hình TV Casper Full HD sắc nét gấp 2 lần độ phân giải HD. Android tivi cùng Ram 1,5 GB và Rom bộ nhớ trong 8GB chất lượng, thiết lập hệ điều hành 9.0 tiên tiến với giao diện trực quan, dễ sử dụng, có sẵn các ứng dụng như YouTube, Google Play, Trình duyệt web..

2. Smart TV Skyworth 43 inch 43TB5000

Giá: 5,8 triệu đồng (giá cũ 6,5 triệu đồng, giảm 10%).

Smart TV Skyworth 43 inch 43TB5000 với thiết kế đơn giản cùng với viền màn hình mỏng 0.3 cm (thậm chí còn mỏng hơn iPhone 7 Plus) có thể phối hợp với không gian trang trí nội thất và đặt ở nhiều không gian vừa phải như phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc,....

Độ phân giải Full HD sắc nét gấp 2 lần HD và được trang bị nhiều ứng dụng giải trí phổ biến như Youtube, Netflix, Trình duyệt web, Clip TV, ZingTV.

3. Android TV Mobell 43 inch 43S600A

Giá: 5,6 triệu đồng (giá cũ 6 triệu đồng, giảm 6%).

Smart TV Mobell 43 inch 43S600A có kiểu dáng hài hòa với chân đế tivi nhỏ gọn, vững chãi trụ vững trên không gian đặt.

Kích thước màn hình 43 inch vừa phải giúp người dùng dễ dàng bố trí tivi tại phòng khách, phòng làm việc hay phòng ngủ.

Độ phân giải Full HD sắc nét gấp 2 lần tivi HD thông thường. Bên cạnh đó, tivi Mobell còn được tích hợp bộ loa với công suất 16 W cùng công nghệ này giúp tivi giả lập âm thanh phát ra từ nhiều hướng.

Smart tivi Mobell chạy trên hệ điều hành Android 7.0 quen thuộc có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

4. Smart TV FFalcon 43 inch 43SF1

Giá: 5,6 triệu đồng (giá cũ 5,9 triệu đồng, giảm 5%).

Smart Tivi FFalcon 43 inch 43SF1 bọc viền đen, chân đế đồng màu vững chắc thích hợp đặt trên kệ hoặc treo tường trong không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng trọ....

Hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 2 lần HD với độ phân giải Full HD. Tivi Ffalcon trang bị hệ điều hành TV+ OS với giao diện đơn giản, dễ sử dụng cùng kho ứng dụng như YouTube, trình duyệt web, Netflix, FPT Play, ZingTV, Clip TV....

5. Android TVSanco 43 inch H43V300

Giá: 4,9 triệu đồng (giá cũ 6,1 triệu đồng, giảm 19%).

Android Tivi Sanco 43 inch H43V300 sở hữu đường nét thiết kế tối giản cùng với tông màu tối phù hợp để bố trí phòng khách nhỏ, phòng ngủ,....

Độ sắc nét Full HD hiển thị hình ảnh đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Góc nhìn rộng hơn tăng độ trải nghiệm tại nhiều vị trí xem trong nhà.

Có âm thanh công suất 20 W (2 loa, mỗi loa 10 W) cùng chế độ âm thanh Stereo đi từ trái sang phải.

Tivi Sanco này chạy trên hệ điều hành Android 8.0 được nghiên cứu và lập trình dành riêng. Sử dụng giao diện trực quan giúp người dùng dễ dàng làm quen và nhanh chóng sử dụng được các chức năng của tivi.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC