Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 17/5


Kính mát Vigcom đồng giá 339.000 đồng

Nhiều mẫu kính mát chính hãng, đa dạng kiểu dáng từ thương hiệu Vigcom hiện có giá chỉ 339.000 đồng, tặng kèm quà khi mua trên Shop VnExpress.
 
 
Tùy dáng mặt mà bạn nên chọn dáng gọng phù hợp, giúp gương mặt thêm hài hòa, tôn lên những đường nét sẵn có. Chất liệu gọng và màu tròng cũng cần chú trọng để dễ phối với các kiểu trang phục khác nhau.

Dưới đây là một số mẫu gọng kính chính hãng thương hiệu Vigcom, hiện có bán trên Shop VnExpress với mức giá ưu đãi, chỉ 339.000 đồng một cái, tặng kèm một bộ tuốc nơ vít dùng điều chỉnh kính hoặc nước lau kính trị giá 20.000 đồng cho mỗi đơn hàng từ 300.000 đồng.

-Kính mát Vigcom PL308 C1 có tròng kính màu xanh rêu. Dáng gọng bo cong các cạnh giúp gương mặt thêm hài hòa, hợp với những người có mặt góc cạnh. Kính làm từ hợp kim titanium và nhựa, nhẹ, chống biến dạng, trầy xước khi va đập.

-Kính mát Vigcom VG1509 S3 nổi bật với phần càng kính bảng to bằng nhựa trong, hợp với cả nam lẫn nữ, người theo đuổi phong cách cá tính, trẻ trung. Mặt trước tròng kính bo tròn, màu đen tạo sự hài hòa cho mặt. Đệm mũi không để lại vết hằn trên da gây khó chịu khi đeo.

-Kính mát Vigcom VG2011 S3 khác biệt với dáng tròng vuông, góc cạnh, hợp với người có gương mặt mũm mĩm. Kiểu dáng thanh lịch phối chất liệu titanium và nhựa plastic, màu sắc trẻ trung giúp tạo điểm nhấn phong cách.

-Kính mát Vigcom PL399 C2 hợp cánh mày râu với dáng tròng lạ mắt, các góc cạnh vuông thêm phần nam tính cho người đeo. Càng kính mỏng, trọng lượng nhẹ, không để lại vết hằn trên da.

-Nếu thích kiểu kính mát phi công, mẫu Vigcom PT0883 C15 sẽ là lựa chọn phù hợp. Tròng kính màu trà lạ mắt, mang lại cảm giác mới mẻ, đậm chất thời trang. Đệm mũi bằng cao su mềm, có thể điều chỉnh, hạn chế để lại vết hằn khó chịu trên mũi.

-Kính mát Vigcom VG2048 có thiết kế gọng kiểu phi công với phần tròng góc cạnh hơn, mang lại vẻ ngoài mới mẻ cho người đeo. Càng kính bằng kim loại mỏng tạo sự thanh thoát cho gương mặt. Cả tròng lẫn gọng đều màu đen thanh lịch.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC