THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 17/2
Hà Nội: Triển khai chương trình 'Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng' năm 2021
UBND TP. Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 11/KH-UBND ngày 18/1/2021 về triển khai chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2021 của thành phố.
Chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2021 gồm các nội dung sau: Lễ mít tinh hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3” dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 3/2021 tại Khu đô thị Time City hoặc Khu đô thị Royal City hoặc tại một địa điểm phù hợp trên địa bàn thành phố; sự kiện “Hội chợ hàng hóa, sản phẩm vì người tiêu dùng” dự kiến sẽ diễn ra trong quý I/2021 hoặc quý II/2021 với quy mô hoảng 120 gian hàng của các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh phân phối các sản phẩm, hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ thuộc các lĩnh vực liên quan đến đời sống tiêu dùng; tuyên truyền, phổ biến pháp luật trên các phương tiện truyền thông sẽ diễn ra trong cả năm 2021; tổ chức tư vấn, giải đáp hỗ trợ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng qua Tổng đài tư vấn với các thông tin về chương trình “Hành động vì người tiêu dùng” năm 2021 và Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, tiếp nhận các cuộc khiếu nại của người tiêu dùng khi bị xâm phạm quyền lợi, tư vấn và hỗ trợ kết nối đến các cơ quan có thẩm quyền để giải quyết khiếu nại cho người tiêu dùng.
Tổng hợp nhiều nguồn
Trung tâm Dịch vụ Số MobiFone - Tổng Công ty Viễn thông MobiFone
Trụ sở: Tòa nhà MobiFone, Lô VP1, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Dịch vụ được hợp tác giữa Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Quốc tế ICOM và Tổng công ty Viễn Thông MobiFone
ĐKKD: 0100686209-087 do sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp thay đổi lần 05 ngày 13 tháng 07 năm 2021
Giấy phép số 1691/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 24/04/2017
Giấy phép số 203/GCN-DĐ do Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử cấp ngày 11/11/2016
ĐT: 024 3782 3138
© Copyright Mobifone 2009 - 2016