Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 1/6


Xpander và Ertiga cùng giảm giá

TP HCMSố lượng không nhiều, các đại lý giảm hơn 20 triệu đồng cho Ertiga và Xpander các bản AT. 
 
 
Theo nhân viên bán hàng, mục đích của việc giảm giá này nhằm chuẩn bị cho các phiên bản mới có thể về đại lý trong thời gian tới. 

Tại nhiều đại lý Mitsubishi, lượng xe Xpander nhập khẩu Indonesia bản AT (giá niêm yết 620 triệu đồng) đời 2019 không còn nhiều. Để bán nốt số xe còn tồn đọng, phiên bản này được giảm khoảng 20 triệu đồng. Đây là lần đầu tiên mẫu xe bán chạy nhất của Mitsubishi, thứ hai thị trường ôtô Việt Nam trong 2019, giảm giá.

Từ giữa 2020, phiên bản AT của Xpander được lắp ráp trong nước. Một số nhân viên tư vấn bán hàng nói chưa biết giá cụ thể Xpander AT khi đổi hình thức từ nhập khẩu sang lắp ráp. 

Ở các đại lý của Suzuki, Ertiga bản Limited đời 2020 số tự động AT (giá niêm yết 555 triệu đồng) đang được giảm khoảng 25 triệu kèm các phụ kiện khác như phim cách nhiệt, thảm lót sàn, camera hành trình. Các bản số sàn không được ưu đãi. 

Suzuki âm thầm ra mắt Ertiga Sport hồi đầu tháng 5 và công bố giá bán 559 triệu, nhỉnh hơn bản số tự động Limited 9 triệu đồng. Ertiga Sport bổ sung hai trang bị còn thiếu so với đối thủ Xpander là cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc, tuy nhiên chưa có kiểm soát hành trình. Theo các nhân viên tư vấn bán hàng, Ertiga Sport chưa có hàng ngay, có thể đến tháng 9, tháng 10 mới về đại lý. Việc giảm giá Ertiga trên bản Limited nhằm dọn đường đón bản Sport. 

Phân khúc MPV 7 chỗ tại Việt Nam trong 2020 sẽ trở nên sôi động với sự góp mặt của hai tân binh Suzuki XL7 giá 589 triệu đồng và Mitsubishi Xpander Cross. Cả hai đều mang thiết kế SUV dựa trên nền tảng hai mẫu MPV Ertiga và Xpander. 

Suzuki tham vọng trong 2020 khi liên tiếp ra mắt XL7, sau đó là Ertiga Sport kèm cách định giá thấp so hơn so với đối thủ. Trong khi Xpander bản nâng cấp thiết kế mới 2020 và Xpander Cross chưa ra mắt dù đều đã cập cảng Việt Nam. 

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC