Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 15/6


VietCredit triển khai nhiều chương trình khuyến mãi

Nhằm đáp lại sự đón nhận tích cực của khách hàng với loạt ưu đãi tặng vali, tiền thưởng cho chủ thẻ trong tháng 5/2021 vừa qua, VietCredit tiếp tục dành thêm hơn 2,5 tỷ đồng tiếp tục triển khai 2 chương trình khuyến mại “Mở thẻ dự phòng, an tâm mùa dịch, nhận vali xịn” và “Giới thiệu bạn vay, vali xịn trao tay” từ nay đến hết ngày 30/6/2021.
 
 
Cụ thể, với chương trình khuyến mãi “Mở thẻ dự phòng, an tâm mùa dịch, nhận vali xịn”, khách hàng sẽ được nhận 01 vali cao cấp khi mở thẻ vay và rút tiền. Theo đó, khách hàng chỉ cần đăng ký mở thẻ và được phê duyệt phát hành thẻ trong thời gian triển khai chương trình. Đồng thời, khách hàng thực hiện tối thiểu 1 giao dịch rút tiền với tổng tiền rút tối thiểu trong ngày đầu tiên thực hiện giao dịch rút tiền từ 3 triệu đồng trở lên trong thời gian diễn ra khuyến mại, và duy trì tổng số tiền đã rút này trong vòng 15 ngày tiếp theo tính từ ngày kế tiếp ngày đầu tiên rút tiền. Còn với chương trình “Giới thiệu bạn vay, vali xịn trao tay”, khách hàng sẽ được nhận 01 vali cực chất khi chỉ cần giới thiệu từ 3 người vay mới mở thẻ và kích hoạt thẻ trong thời gian triển khai chương trình.

Ngoài ra, VietCredit vẫn áp dụng song song chính sách tri ân của chương trình “Giới thiệu bạn vay, thưởng đến 300.000 đồng”. Theo đó, người giới thiệu sẽ được thưởng 150 ngàn đồng/người khi giới thiệu thành công từ 1-5 người mới mở thẻ vay, từ người thứ 6 trở đi, tiền thưởng lên đến 300 ngàn đồng/người.

Thông qua các chương trình khuyến mãi, VietCredit mong muốn mang đến giải pháp tài chính chính thống, giúp khách hàng có thêm một khoản tiền dự phòng thiết thực, kịp thời chi trả cho những trường hợp cấp bách khi thu nhập giảm, lương về chậm, chi phí sinh hoạt, điện, nước, thực phẩm… tăng, đặc biệt trong giai đoạn kinh tế còn nhiều khó khăn do ảnh dịch bệnh Covid-19.

VietCredit là công ty tài chính tiên phong phát hành thẻ vay, giải pháp nới rộng “ví tiền” cho những nhu cầu chi tiêu hằng ngày hoặc dự phòng tài chính trước những tình huống cấp bách cho người tiêu dùng. Với thẻ vay, khách hàng thuận tiện rút tiền mặt tại hơn 19.000 ATM trên toàn quốc khi cần. Thẻ có thời hạn 36 tháng cho phép khách hàng rút - trả liên tục trong hạn mức được cấp mà không cần tái thực hiện thủ tục, hồ sơ vay vốn, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC