Thông tin khuyến mãi

Thông tin khuyến mãi 15/12


Eximbank giảm phí sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử

Ngân hàng miễn phí Internet Banking và Mobile Banking tháng đầu tiên, các tháng sau còn 5.000 đồng, đồng thời không tính phí chuyển khoản trong cùng hệ thống.



Nhằm tạo sự thuận tiện trong giao dịch cũng giảm thiểu các chi phí phát sinh cho khách hàng, từ ngày 4/12, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) sẽ áp dụng mức phí mới cho khách hàng sử dụng các dịch vụ của ngân hàng điện tử.

Cụ thể, bên cạnh việc được miễn phí hoàn toàn khi đăng ký gói truy vấn dịch vụ Internet Banking, khách hàng khi đăng ký sử dụng gói giao dịch trên Internet Banking và Mobile Banking sẽ được miễn phí tháng đầu tiên và chỉ trả 5.000 đồng cho mỗi tháng tiếp theo, thay vì 10.000 đồng một tháng như trước đây. Ngoài ra, phí chuyển khoản trên Internet Banking, Mobile Banking cho các giao dịch khác tỉnh nhưng cùng hệ thống Eximbank là miễn phí, mức phí cũ là 10.000 đồng một giao dịch.

Các phí chuyển khoản liên ngân hàng khác qua hình thức chuyển thông thường hoặc chuyển khoản nhanh đều giảm từ 0,03% xuống còn 0,02%, tối thiểu 10.000 đồng và tối đa là một triệu đồng một giao dịch.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC