Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 15/11


Cơ hội trúng iPhone X khi trải nghiệm ứng dụng di động Home Credit Vietnam

Từ ngày 05/11/2019 đến 02/12/2019, Home Credit triển khai chương trình khuyến mại “Mở App hôm nay - Nhận vàng và iPhone X liền tay”, với tổng giải thưởng là 8 chiếc iPhone X và 20 chỉ vàng SCJ 999.9 dành cho khách hàng trên toàn quốc.
 
 
Chương trình khuyến mại dành cho các khách hàng đang có hoặc đã kết thúc hợp đồng tín dụng với Home Credit (là những khách hàng đã từng ký hợp đồng tín dụng và đã hoàn tất hợp đồng). Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sử dụng tài khoản của mình để đăng nhập vào ứng dụng di động Home Credit Vietnam lần đầu tiên trong ngày sẽ nhận được 01 mã số may mắn. Khách hàng sẽ có 07 mã số may mắn khi đăng nhập ứng dụng di động Home Credit Vietnam đủ 7 ngày trong tuần.

Chương trình quay số trúng thưởng sẽ chia thành 04 lần (trong vòng 4 tuần). Với mỗi tuần, khách hàng có từ 03 mã số may mắn trở lên sẽ có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại iPhone X. Với những khách hàng có từ 06 mã số may mắn, bên cạnh cơ hội trúng điện thoại iPhone X, khách hàng còn có cơ hội trở thành chủ nhân của 05 chỉ vàng sau mỗi lần quay số.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC