Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 14/7


Ưu đãi lễ hội mua sắm đỏ tại Vincom với thẻ Sacombank

Từ ngày 1-31/7/2020, nhân sự kiện “Lễ hội mua sắm đỏ” tại hệ thống trung tâm thương mại (TTTM) Vincom, chủ thẻ tín dụng và thẻ thanh toán quốc tế Sacombank sẽ được ưu đãi đặc biệt khi mua sắm tại Vincom Center Bà Triệu, Vincom Mega Mall Royal City, Vincom Mega Mall Times City (Hà Nội) và Vincom Center Ðồng Khởi, Vincom Center Landmark 81, Vincom Mega Mall Thảo Ðiền (TP.HCM). 
 
 
Theo đó, ngoài hưởng mức ưu đãi lên tới 100% của nhiều thương hiệu, khách hàng còn được hoàn tiền đến 50% trên hóa đơn thanh toán. Khách hàng mới mở thẻ được hoàn 200.000 đồng cho hóa đơn trị giá tối thiểu 500.000 đồng. Khách hàng đang sở hữu thẻ được hoàn 50%, tối đa 1 triệu đồng cho tất cả hóa đơn trị giá từ 200.000 đồng trở lên và được cộng dồn các hóa đơn. 

Với thẻ Sacombank khách hàng có thể giao dịch khắp thế giới, đặc biệt là quét mã QR Code để thanh toán và rút tiền mà không cần thẻ nhựa; mua sắm trực tuyến; giảm đến 50% khi ăn uống, mua sắm, du lịch… trải nghiệm ứng dụng Sacombank Pay giúp quản lý thẻ toàn diện 24/7 và chủ động thực hiện chuyển khoản liên ngân hàng, nạp tiền điện thoại, thanh toán các loại hóa đơn, vay tiêu dùng nhanh, đăng ký trả góp… 

Với thẻ tín dụng Sacombank, khách hàng còn được chi tiêu trước, trả tiền sau với thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày mà không cần tài sản đảm bảo; tích lũy điểm thưởng khi mua sắm để đổi quà hoặc được hoàn tiền; trả góp lãi suất 0% cho giao dịch thanh toán mọi lúc mọi nơi và rút tiền tại ATM Sacombank. Điều kiện mở thẻ là thu nhập từ 5 triệu đồng/tháng nếu khách hàng sinh sống tại Hà Nội, TP.HCM và 3 triệu đồng/tháng nếu ở tỉnh thành khác

Với thẻ thanh toán Sacombank, khách hàng liên kết thẻ với tài khoản tiền gửi thanh toán mở tại Sacombank. Thông qua thẻ, khách hàng có thể sử dụng tiền trong tài khoản để giao dịch mọi lúc mọi nơi với dịch vụ ngân hàng điện tử, ứng dụng Sacombank Pay và tất cả ATM Sacombank.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC