Thông tin khuyến mãi

Thông tin khuyến mãi 13/7


Những khách sạn, resort miễn phí cho bé vui hè 2018

Hè về là dịp để các bé thư giãn sau những tháng học tập căng thẳng, cũng là khoảng thời gian lý tưởng cho cả nhà du lịch cùng nhau. Đặc biệt hơn cả, khi đặt phòng tại những khu nghỉ dưỡng sau đây, bạn sẽ nhận được miễn phí dịch vụ dành cho trẻ em.

*Furama Villas Đà Nẵng



Furama Villas Đà Nẵng là quần thể biệt thự nằm trên bãi biển Bắc Mỹ An với những căn villa 2 đến 4 phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát. Resort cung cấp miễn phí các hoạt động cho bé như làm bánh, thả diều, dạy bơi.... Miễn phí phụ thu trẻ dưới 12 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ, giá chỉ từ 10,72 đến 37 triệu đồng một đêm.

*Novotel Phú Quốc Resort



Novotel Phú Quốc Resort tọa lạc tại Bãi Trường với tổng cộng 366 phòng và 96 căn villa sang trọng. Kid Club cho các bé trải nghiệm hoạt động vui chơi thú vị. Miễn phí phụ thu cho 2 trẻ em dưới 16 tuổi, giá chỉ từ 1,799 đến 13 triệu đồng một đêm.

*JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay



Sở hữu kiến trúc độc nhất vô nhị với ý tưởng trường đại học Pháp, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tọa lạc tại Bãi Khem có làn nước xanh trong, rất nông và an toàn cho trẻ em. Miễn phí phụ thu cho 2 trẻ em dưới 12 tuổi, giá chỉ từ 6,6 đến 15 triệu đồng một đêm.

*InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort



InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort nằm tại phía Nam Bãi Trường, gồm 459 phòng và căn hộ mang nét tinh tế, trang nhã, có các trò chơi thú vị tại Planet Trekkers. Miễn phí phụ thu cho 2 trẻ em dưới 12 tuổi, giá chỉ từ 5,5 đến 11 triệu đồng một đêm.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC