Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 13/6


VPBank ra mắt gói ưu đãi tiết kiệm “Tuổi vàng” dành cho khách hàng trên 50 tuổi
 
 
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa chính thức triển khai gói ưu đãi mang tên “Tuổi vàng”, dành cho các khách hàng từ 50 tuổi trở lên khi mở sổ tiết kiệm tại Ngân hàng.

Theo đó, khách hàng từ 50 tuổi trở lên khi mở mới thành công sổ tiết kiệm có giá trị từ 200 triệu đồng, kỳ hạn trên 12 tháng tại VPBank, sẽ được tặng thêm lãi suất khuyến khích so với lãi suất thông thường khi mở tại quầy. Ưu đãi này được áp dụng cho các sản phẩm tiết kiệm bao gồm: tiết kiệm thường lĩnh lãi định kỳ, An Thịnh Vượng lĩnh lãi định kỳ, tiết kiệm trả lãi trước và An Thịnh Vượng trả lãi trước.

Bên cạnh đó, ở độ tuổi 50 cũng là lúc người ta phải đối mặt với những nguy cơ tiềm tàng về sức khỏe. Lúc này, những gói Bảo hiểm Nhân thọ hay Bảo hiểm Sức khỏe đóng vai trò cực kì quan trọng, giúp giảm đi gánh nặng tài chính cho gia đình, con cái. Nắm bắt được tâm lý đó, khi tham gia sản phẩm Tuổi Vàng, khách hàng còn được ưu đãi hoàn tiền bảo hiểm. 

Cụ thể, các khách hàng sẽ được hoàn tiền tương đương 10% phí Bảo hiểm Nhân thọ, tối đa 1 triệu đồng cho kỳ đóng phí đầu tiên. Khách hàng tham gia Bảo hiểm sức khỏe cũng nhận được mức hoàn tiền tiền tương đương 5%, tối đa 500.000 đồng đối với các sản phẩm: PTI Master Care, Liberty Gold Care, Bảo Việt Kcare và AAA Lady Care. VPBank cũng tạo điều kiện cho khách hàng có thể linh hoạt trong việc sử dụng tiền lãi, tiền gửi của sổ tiết kiệm “Tuổi vàng” để chi trả một phần hoặc toàn bộ phần phí hợp đồng bảo hiểm mà khách hàng tham gia.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC