Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 12/9


Nhiều ưu đãi tại chương trình 'Zero Day - Siêu sales công nghệ'

Từ ngày 6-15/9/2019, Phong Vũ cùng các thương hiệu lớn như Acer, Asus, HP, Lenovo, Samsung, Nvidia đồng tổ chức chương trình “Zero Day - Siêu Sales công nghệ” như sự cam kết đồng hành cùng tân sinh viên và phụ huynh trong mùa tựu trường 2019.
 
 
Theo đó, chương trình  giảm 20% tất cả sản phẩm trong ba ngày 8, 9 và 10/9/2019. Cụ thể, khi mua hàng trong ba ngày này tại cửa hàng hoặc tại website www.phongvu.vn, tất cả sản phẩm sẽ được giảm ngay 10% tối đa 3 triệu đồng và 1 đơn hàng/ngày. Để được giảm thêm 10%, khách hàng tiến hành thanh toán qua VNPAY với mã khuyến mãi PHONGVUBTS để được giảm thêm 10% trên đơn hàng đã giảm 10% từ chương trình Zero Day. Mỗi khách hàng được tham gia tối đa ba đơn hàng trong suốt thời gian trên.

Khi khách hàng mang laptop hay PC đến cửa hàng Phong Vũ, sẽ được bảo dưỡng máy tính hoàn toàn miễn phí, Phong Vũ sẽ tặng thêm ưu đãi giảm đến 27% cho khách hàng có nhu cầu nâng cấp tăng hiệu suất máy.

Laptop sinh viên giảm đến 23% và giảm thêm 10% khi thanh toán qua VNPAY, đồng thời ưu ái cho học sinh - sinh viên những dòng laptop giá chỉ từ 6.390.000 đồng. Phong Vũ còn áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi tặng quà hấp dẫn khác như TV 32 inch, tai nghe JBL... Ngoài ra, nhiều dòng laptop khác cũng được giảm giá đến 23%, có thể săn ngay hàng giá cực ưu đãi theo khung giờ vàng với các mặt hàng đa dạng gồm laptop, TV, smartphone, loa, màn hình, card màn hình, ổ SSD... Hoặc có thể tham gia chương trình đấu giá các sản phẩm hấp dẫn khác tại Facebook fanpage www.facebook.com/phongvuvietnam

Giá các sản phẩm giờ vàng giảm đến 50% vào các khung giờ 8, 11, 16 và 22 giờ hàng ngày. Trong suốt 10 ngày diễn ra chương trình, tại 8 cửa hàng lớn nhất của Phong Vũ sẽ diễn ra chương trình đấu giá các sản phẩm cho các bạn trẻ đam mê công nghệ như laptop gaming, ổ SSD Samsung, card màn hình Galax, mainboard Asus ROG, bộ xử lý CPU AMD, bàn phím cơ Razer, tai nghe Asus ROG...

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC