Thông tin khuyến mãi

Thông tin khuyến mãi 12/8


Kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm ở Phú Quốc chỉ 3,96 triệu đồng



Khu resort Famiana gần sân bay và trung tâm, thuận lợi cho việc tham quan, chỗ ở tiện nghi giữa không gian xanh mát và bãi biển đẹp.

Những khu nghỉ dưỡng xanh mát, có bãi biển và hồ bơi luôn là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ gia đình. Cách trung tâm và sân bay Phú Quốc chỉ hơn 4 km, thuận lợi cho việc đi lại, khu nghỉ dưỡng Famiana được mệnh danh là “resort xanh”, một địa chỉ không thể bỏ qua cho những gia đình yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên. Nơi đây có diện tích rộng hơn 4 hecta, có bãi biển riêng trải dài trên 200 m dọc Bãi Trường, mang lại du khách trải nghiệm dịu mát trong không gian vườn nhiệt đới bên bờ biển. Không mang vẻ lộng lẫy, khu nghỉ dưỡng có những bungalow và villa riêng biệt thiết kế hơi hướng gần gũi với thiên nhiên.

Mỗi căn phòng đều có không gian mở hướng ra biển, khuôn viên vườn hoặc hồ bơi, được trang bị đầy đủ tiện nghi sinh hoạt, mang đến cho du khách cảm giác thoải mái. 

Cuối hè, đến Famiana Resort & Spa Phú Quốc nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm, trọn gói chỉ với 3.960.000 đồng++ dành cho hai người, tại loại phòng Bungalow hướng vườn, buffet sáng hàng ngày, một bữa ăn tối tại nhà hàng và 60 phút massage toàn thân cho hai người, miễn phí ăn sáng cho 2 bé dưới 11 tuổi, áp dụng đến hết 31/10/2018, không bao gồm vé máy bay.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC