Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 12/7


Chương trình ưu đãi 'Sắc màu cảm ơn'

Do thương hiệu bán lẻ thời trang Uniqlo của Nhật Bản thực hiện, sẽ kéo dài trong hai tuần từ ngày 10-23/7/2020 với  nhiều ưu đãi đặc biệt và quà tặng hấp dẫn.
 
Trong thời gian diễn ra chương trình từ ngày 10-23/7/2020, các khách hàng của Uniqlo sẽ có cơ hội tận hưởng những ưu đãi giới hạn đối với những sản phẩm được yêu thích từ trước đến nay như món quà tri ân đặc biệt từ Uniqlo. Những ưu đãi đặc biệt gồm khách hàng có thể nhận ưu đãi đặc biệt với hơn 100 sản phẩm được yêu thích bao gồm: bộ sưu tập UT (UT Mickey Stands, UT Magic for All...), những trang phục thời trang dành cho mùa hè với đa dạng phong cách...

Tất cả sản phẩm ưu đãi đều là những sản phẩm được yêu thích bởi các khách hàng mua sắm trong nhiều tháng vừa qua. Quà tặng độc đáo cho mỗi hóa đơn mua hàng từ 1.499.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được 01 túi vải đến từ Uniqlo. Lưu ý quà tặng có số lượng giới hạn. Cũng nhân dịp này, Uniqlo sẽ ra mắt các sản phẩm mới như Uniqlo 2020 logo áo thun ngắn tay (ngày 10/7), UT DORAEMON áo thun ngắn tay (ngày 17/7). Uniqlo hiện có 4 cửa hàng tại TP.HCM và Hà Nội.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC