Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 10/4


Đồng hồ Michael Kors ưu đãi độc quyền trên Shop VnExpress

Nhiều mẫu đồng hồ Michael Kors thiết kế mặt tròn, dây da hoặc dây kim loại sang trọng, hiện có giá giảm độc quyền đến 20% trên Shop VnExpress.
 
 

Michael Kors là thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu với các thiết kế phụ kiện dành cho cả nam lẫn nữ. Với đồng hồ đeo tay, Michael Kors luôn chú trọng từng chi tiết nhỏ nhất, hướng đến sự thanh lịch, sang trọng và thời thượng cho người đeo. Dưới đây là một số mẫu đồng hồ đeo tay cho nam, nữ, hiện có giá giảm độc quyền 20% trên Shop VnExpress.

Đồng hồ nữ Michael Kors MK2797 thiết kế mặt tròn màu trắng với dây đeo da xám. Phối màu trang nhã, thanh lịch, dễ phối với nhiều kiểu trang phục từ đi làm, dạo phố đến hẹn hò, dạ tiệc... Đường kính mặt 36 mm, hợp với những nàng có kích thước cổ tay vừa hoặc mũm mĩm. Sản phẩm có giá 3,36 triệu đồng, giảm 20% so với giá gốc.

Đồng hồ nữ Michael Kors MK3969 nổi bật với chi tiết đính đá quanh viền. Các vạch số dùng số La Mã tạo điểm nhấn. Chất liệu viền và dây đeo làm từ thép không gỉ. Đường kính mặt 37 mm với khả năng chống nước 3 ATM, có thể thoải mái đi mưa, rửa tay, rửa mặt... Trên núm vặn điều chỉnh có khắc logo MK. Sản phẩm có giá giảm 20% còn 4,984 triệu đồng (giá gốc 6,23 triệu đồng).

Ở cùng mức giá 4,984 triệu đồng, mẫu đồng hồ nữ Michael Kors MK3640 có thiết kế đơn giản hơn với mặt số trơn nhưng vẫn đủ nổi bật nhờ mặt số phụ đính đá. Đường kính mặt 36 mm với khả năng chống nước đến 5 ATM. Cả viền và dây đeo đều làm từ hợp kim thép không gỉ. Tông màu vàng đồng sang trọng, dễ phối với nhiều kiểu đầm, váy...

Ngoài các mẫu đồng hồ nữ thì các thiết kế cho nam của Michael Kors cũng thu hút không kém. Đồng hồ nam Michael Kors MK8641 có thiết kế giả chronograph cá tính với mặt số màu xanh đen thanh lịch. Dây đeo kim loại cùng đường kính mặt to 42 mm, mang lại vẻ ngoài thanh lịch, nam tính cho phái mạnh. Sản phẩm có giá giảm 20% còn 5,528 triệu đồng (giá gốc 6,91 triệu đồng).

Ở cùng mức giá 5,528 triệud đồng, đồng hồ nam Michael Kors MK8295 nổi bật với tông chủ đạo xanh navy. Chất liệu dây silicon mới lạ vừa năng động, lại thanh lịch, sang trọng. Mặt kính khoáng mineral với khả năng chống nước lên đến 10 ATM. Sản phẩm được bảo hành toàn cầu hai năm.

Đồng hồ nam Michael Kors MK8666 có viền và dây đeo làm từ thép không gỉ, mặt kính khoáng mineral chống trầy xước và va đập hiệu quả. Kiểu máy Quartz với thiết kế 6 kim thể thao. Đường kính mặt 44 mm
hợp với hầu hết cỡ cổ tay của phái mạnh. Khả năng chống nước 5 ATM cho phép thoải mái đi mưa, rửa tay, rửa mặt. Ba mặt số nhỏ có công dụng xem lịch ngày, bấm giờ thể thao, và đồng hồ 24h. Sản phẩm có giá ưu đãi 20% còn 6,496 triệu đồng (giá gốc 8,12 triệu đồng).

Đồng hồ nam Michael Kors MK8640 sở hữu vẻ ngoài nam tính với tông màu đen đồng bộ từ mặt số, viền đồng hồ đến dây đeo kim loại. Vẫn là thiết kế giả chronograph cá tính, MK8640 có đến 6 kim, máy Quartz với mặt kính cường lực chống trầy xước, va đập hiệu quả. Sản phẩm có giá 7,58 triệu đồng.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC