Thông tin du lịch

THÔNG TIN DU LỊCH 26/4


Bí quyết săn vé máy bay Singapore giá rẻ dịp hè

Một chuyến du lịch thỏa thích cùng người thân đến quốc đảo Sư tử vào kỳ nghỉ hè luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với nhiều người. Tuy nhiên, làm thế nào để săn được cặp vé máy bay khứ hồi Singapore giá rẻ không phải ai cũng biết. Vậy hãy để Kenhdulich bật mí một vài bí quyết dưới đây giúp ích cho bạn nhé.
 
 
1) Thời gian săn vé máy bay đi Singapore giá rẻ

Bất kể đang là mùa du lịch hay chưa thì việc đặt vé máy bay đi Singapore vào giữa tuần luôn rẻ hơn là vào cuối tuần. Bởi vậy, bạn hãy chọn khoảng thời gian bay tránh những ngày thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật. Tuy nhiên, một mẹo săn vé máy bay giá rẻ giúp bạn vẫn khởi hành vào cuối tuần với giá tiết kiệm đó là: chọn vé chiều về là thứ 2, như vậy giá vé chiều về sẽ rẻ hẳn và bù trừ cho tấm vé chiều đi vào ngày cuối tuần. Từ đó giá vé máy bay khứ hồi đi Singapore của bạn vẫn có giá tốt.

Mùa cao điểm du lịch Singapore từ tháng 12 đến tháng 3 dương lịch bởi thời điểm đó là dịp Tết, cũng là thời gian Singapore có nhiều lễ hội hấp dẫn du khách từ khắp thế giới. Bởi vậy nếu có thể sắp xếp thời gian, bạn nên tránh mua vé bay vào dịp cao điểm. Lưu ý, đặt vé trước thời gian bay từ 2-3 tháng sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội săn được vé rẻ hơn.

2) “Canh” các chương trình khuyến mại

Hãy nhớ như in những khung giờ vàng để săn khuyến mại của hãng Vietjet Air là từ 12h đến 14h hàng ngày, của Jetstar là từ 11h đến 14h hàng ngày. Mỗi ngày hãng sẽ chọn ngẫu nhiên một vài chặng bay có vé giá rẻ chỉ từ 11.000 vnđ (chưa gồm thuế phí). Một cơ hội khác để bạn săn vé máy bay đi Singpapore là chương trình ưu đãi đặc biệt của Vietjet Air. Từ ngày 27/04/2017, hãng hàng không Vietjet Air chính thức mở đường bay Hà Nội – Singapore, để khuyến khích khách hàng, hãng tung ra hoàng loạt vé khuyến mại cho chặng này chỉ từ 125.000vnđ.

Vietnam Airline thì ít có khuyến mãi hơn các hãng khác, tuy nhiên, hãng hay có chương trình Chào hè với giá rẻ bất ngờ thường diễn ra vào khoảng tháng 3,4 hàng năm. Bên cạnh đó, chương trình “Đặt vé máy bay, miễn phí taxi ra sân bay” với mức ưu đãi tới 1.200.00đ/ nhóm khách của Công ty du lịch BestPrice cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC