Thông tin du lịch

Thông tin du lịch 25/6


*Lâu đài rượu vang RD



Tọa lạc tại số 706B Mũi Né, Lâu đài rượu vang RD mang lối kiến trúc trung cổ của châu Âu với khu quảng trường rộng lớn, mái vòm cổ kính nhưng không kém phần trang nhã, sang trọng, những tháp canh cao vút trải tầm nhìn ra không gian tươi xanh của Sea Links City. Tất cả hình ảnh tưởng chừng chỉ tồn tại ở những quốc gia Âu Mỹ xa xôi nay được tái hiện tại lâu đài rượu vang RD.

Trong chuyến tham quan tới lâu đài rượu vang RD, bạn sẽ được hướng dẫn tham quan 2 hầm chứa rượu cùng quy trình và mô hình sản xuất rượu khép kín được thiết kế nằm sâu dưới lòng đất. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức một số loại vang đỏ trứ danh từ thung lũng Napa Valley mang nhãn Napa 55, Napa 66, Napa 77, Napa 88 hay Napa 99.

Phía ngoài lâu đài, hình tượng người nông dân xay nho được đặt trang trọng trên đồi cát như nhắc nhớ về lịch sử xa xôi của ngành trồng nho và làm rượu vùng Napa Valley. Các giống nho Cabernet Saugvinon, Syrah, Chardonnnay… cũng được đưa về trồng quanh lâu đài để giới thiệu với khách tham quan nguyên liệu làm nên các dòng vang danh tiếng của vùng thung lũng này.

*LU Glamping



Nằm cách TP. Phan Thiết hơn 30km, Lu Glamping (thôn Kê Gà – xã Tân Thành – huyện Hàm Thuận Nam) là một khu cắm trại dã ngoại mới lạ, phù hợp những ai yêu thích biển. Với diện tích 4 ha nằm sát bên bờ biển, Lu Glamping được thiết kế nhiều khu vực phục vụ không gian riêng cho mọi lứa tuổi, như: gia đình, giới trẻ, cặp đôi, công ty… đặc biệt là các bạn yêu thích du lịch bụi.

Điều thu hút nhất khi đến Lu Glamping chính là khu nhà ở kén tổ ong độc đáo nằm san sát nhau, được làm từ gỗ tạp. Với diện tích khoảng 3m², trong mỗi kén tổ ong bố trí 1 chiếc nệm nằm vừa 2 người lớn và các vật dụng cần thiết khác, sẽ là nơi ngủ vùi lý tưởng cho những ai thích khám phá. Nếu bạn muốn tìm một không gian biệt lập, yên tĩnh thì hệ thống lều đủ màu sắc được đặt sát bờ biển sẽ đem lại cảm giác vô cùng thú vị. Ngả lưng tại đây, bạn tha hồ hít thở gió biển, nghe sóng vỗ, cảm nhận từng nhịp thở của biển cả mênh mông và quên đi mọi muộn phiền.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC