Thông tin du lịch

Thông tin du lịch 21/11


Những quán cà phê khách Tây mách nhau phải ghé ở Sài Gòn (p2)

*Maison Marou



Quán là sự kết hợp 3 trong 1 của một salon trà, cửa hàng chocolate và cả nhà máy sản xuất chocolate nhỏ. Ngoài cà phê thì chocolate nóng cũng là đồ uống đặc trưng của quán, được làm từ chocolate Việt Nam, lắc cùng sữa nóng hơi chua và không quá ngọt. Nội thất quán cũng là điều làm thực khách chú ý, thiết kế tạo cảm giác giải trí, thư giãn với một cửa sổ lớn cho phép khách quan sát được hoạt động của nhà máy chocolate. Quán nằm ở đường Calmette, quận 1.

*Villa Royale



Quán cà phê kiêm nhà hàng này nằm ẩn mình trong một căn phòng sang trọng bày nhiều đồ cổ kỳ lạ. Hãy nhấp ngụm cà phê lavazza hoặc những loại trà đặc biệt ở đây trong các loại ly tách cầu kỳ, được thu thập từ khắp nơi trên thế giới. Chủ quán kỳ công sưu tập đồ trang trí quán từ giấy thủ công Lào, hay kim xăm từ Myanmar. Những món ăn ngọt hay mặn của quán đều được chế biến tại chỗ, sử dụng nguyên liệu từ Đà Lạt, nơi có khí hậu mát mẻ phù hợp để trồng dâu tây và việt quất. Quán nằm trên đường Hồ Tùng Mậu, quận 1. 

*Nu Bistro 



Nằm ngay tầng trên của Villa Royale là Nu Bistro, một trong những quán trang trí bằng tranh tường đẹp nhất ở Sài Gòn. Màu trắng mơ màng và màu xanh ngọc bích biến không gian quán thành một chốn đầy chất nghệ thuật đi kèm đèn treo từ lồng chim, tường không trát và các mảng màu tranh tường thú vị.
 
*Partea - English Tearoom



Partea là một quán có hai phòng bày nhiều đồ trang trí phong cách Anh. Nhân viên phục vụ có thể đem tới cho bạn một cốc cà phê mocha nhưng hầu như thực khách tới đây để thưởng thức trà. Thực khách có thể tự chọn loại tách cho mình, chọn loại trà và đồ ăn kèm được xếp trên giá từ English Breakfast cho tới bỏng ngô caramel. 

Sau đó, bạn hãy chọn chỗ ngồi khám phá những đồ đạc vintage xung quanh. Khi gọi trà theo ấm, bạn được phục vụ kèm theo mứt và kem. Hãy cố gắng chọn chỗ bên cửa sổ để ngắm phố đi bộ Nguyễn Huệ từ trên cao, đặc biệt là vào buổi tối, đèn lên lung linh.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC