Thông tin du lịch

Thông tin du lịch 19/10


*Khu di tích Suối Mỡ



Khu di tích suối Mỡ là địa điểm du lịch nổi tiếng Bắc Giang nằm tại xã Nghĩa Phương, huyện Lục Nam.

Đến với khu di tích,du khách sẽ cảm nhận được không gian thoáng đãng của núi rừng, với vẻ thanh bình của con đường uốn lượn men theo dòng suối, cùng những mái nhà ẩn hiện trong tán cây của núi non hùng vĩ. Đồng thời, du khách còn có thể khám phá lối đi khác được tạo ra bởi nhiều vách đá.

Đến suối Mỡ, du khách như lạc vào cõi bồng lai tiên cảnh với những ngôi đền, ngôi chùa nằm tĩnh trên những mỏm núi. Nổi bật nhất chính là đền Suối Mỡ, gồm có đền Hạ, Trung, Thượng nằm dọc theo dòng suối Mỡ.

*Rừng nguyên sinh Khe Rỗ



Rừng nguyên sinh Khe Rỗ thuộc xã An Lạc, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang là khu rừng nguyên sinh tiêu biểu cho vùng Đông Bắc của Việt Nam.

Rừng Khe Rỗ có hệ thống động thực vật rất phong phú và là khu rừng cấm nguyên sinh vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ thích hợp đối với những du khách thích khám phá, nghiên cứu. Đặc biệt, nơi này còn sở hữu hai con suối lớn rất đẹp. Đó là suối nước Vàng quanh năm như mật ong, có những viên đá nổi lên với đủ màu sắc, kích cỡ; và Khe Đin chảy dài với những đoạn thác 3-4 tầng, mỗi tầng cao khoảng 30-40m.

*Khu du lịch Khuôn Thần



Khu du lịch Khuôn Thần nằm tại địa phận huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang với 2 điểm nhấn là hồ và rừng Khuôn Thần. Hồ Khuôn Thần rộng đến 240ha, lòng hồ có tới 5 đảo nhỏ được trồng thông xanh có tuổi từ 15-20 năm thích hợp cho việc dạo chơi trên hồ, hay câu cá…Rừng Khuôn Thần rộng gần 700ha, trong đó diện tích rừng tự nhiên là 300ha, còn rừng thông là 400ha.

Xung quanh khu du lịch Khuôn Thần là các vườn cây đặc sản như vải Thái Lan, vải thiều, hồng, na… Nơi đây là điểm du lịch đẹp của Bắc Giang mà du khách không thể bỏ qua.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC