Thông tin du lịch

Thông tin du lịch 17/1


*Điểm 'sống ảo' hot bậc nhất miền Bắc



Lấy cảm hứng từ câu chuyện Alice ở xứ sở thần tiên, lễ hội ánh sáng Sun World Halong Complex được trang hoàng lung linh tựa như câu chuyện cổ tích diệu kỳ kia đang được tái hiện trong đời thực. Các tiểu cảnh được sắp đặt sống động, cuốn hút đến ngỡ ngàng khiến du khách không ngừng check in.

Hứng thú đặc biệt với xứ sở thần tiên này chính là các cặp đôi. Dưới con đường ánh sáng lãng mạn được thắp lên bởi hàng nghìn ánh đèn led, nhiều cặp đôi đã không bỏ lỡ cơ hội để có được những bức hình ghi dấu ấn tình yêu tuyệt đẹp.

Một phiên bản núi Phú Sĩ thu nhỏ được thắp sáng rực rỡ trong đêm Hạ Long. Trước phông nền ngoạn này, các đôi khó có thể từ chối một cử chỉ lãng mạn của tình yêu. Thêm một không gian nữa được tạo dựng riêng cho các cặp tình nhân, đó là Bức tường tình yêu. Được trang trí bởi những trái tim nhiều màu sắc, đây là góc hình lý tưởng để tạo nên bức ảnh đôi lứa lãng mạn.

Với các em nhỏ, lễ hội ánh sáng giống như thế giới cổ tích kỳ thú đang hiển hiện trước mắt. Ở đó, các bé được lạc vào xứ sở thần tiên, khám phá một khu rừng muôn màu sắc cỏ cây, hoa lá và cả những con vật yêu thích.

Lễ hội ánh sáng Sun World Halong Complex kéo dài đến hết 14/2/2018.

*Tour Tết bán online giảm giá đến 10 triệu đồng
 
 

Saigontourist ưu đãi đến 10 triệu đồng mỗi khách khi mua tour và thanh toán trực tuyến trong khung giờ trưa từ ngày 8/1 đến hết số lượng tour ưu đãi.

Với hình thức ưu đãi này, tour Australia 7 ngày (khởi hành mùng 1, 2, 3, 4 Tết) nay chỉ còn từ 56,99 triệu đồng; Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức 10 ngày (mùng 1 Tết) giá còn 64,99 triệu đồng. Các tour đi Mỹ 6 hoặc 11 ngày (mùng 1, 2 Tết) giá còn từ 45,999 triệu đồng.

Tour Anh - Scotland 9 ngày, giá đã giảm còn 69,999 triệu đồng - mùng 2 Tết; Malta - Đức - Slovakia - Hungary - Áo 10 ngày, còn 79,99 triệu đồng - mùng 1 Tết; Thổ Nhĩ Kỳ 10 ngày, còn 36,99 triệu đồng - mùng 3 Tết; New Zealand 8 ngày, còn 69,99 triệu đồng - mùng 1 Tết.

Tour Hungary - Slovakia - Czech 9 ngày, giá đã giảm còn 49,99 triệu đồng- mùng 3 Tết; Dubai - Kazakhstan 8 ngày, còn 44,99 triệu đồng - mùng 2 Tết.

Tour charter (thuê bao máy bay nguyên chuyến của Vietnam Airlines) khám phá phía bắc Nhật Bản theo hành trình Noboribetsu - Otaru - Sapporo 5 ngày có giá trọn gói 39,99 triệu đồng - khởi hành mùng 1 Tết từ TP HCM. Đây là một trong 5 tour du lịch nước ngoài hấp dẫn nhất vào dịp Tết Nguyên đán 2018 tại Saigontourist.

Ngoài mức tiết kiệm 10 triệu đồng, công ty còn giảm ngay một triệu đồng/khách khi mua tour charter Nhật Bản từ ngày 10/1; kèm quà tặng đặc biệt là voucher Saigontourist trị giá 5 triệu đồng/khách. Riêng quà tặng gói wifi du lịch được tặng cho nhóm từ 4 khách trở lên khi mua tour này.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC