Thông tin du lịch

Thông tin du lịch 14/7


Những điểm nghỉ dưỡng sang chảnh giá chỉ từ một triệu đồng

Ngoài dịch vụ tiện nghi, các khách sạn, resort còn có phong cách kiến trúc độc đáo, đặc biệt giá phòng chỉ từ một triệu đồng một đêm.

*Terracotta Dalat & Hotel Resort



Resort tọa lạc tại trung tâm khu du lịch Hồ Tuyền Lâm. Resort gồm 240 phòng tại khu building và 21 căn biệt thự tại khu villas. Kiến trúc mang đậm phong cách phương Tây, thiết kế hài hòa với thiên nhiên.

Các phòng có tầm nhìn hướng vườn hoặc rừng thông, villa gia đình nằm gần hồ Tuyền Lâm, thích hợp cho du lịch và nghỉ dưỡng lãng mạn hay gần gũi thiên nhiên. Giá từ 1 đến 12,69 triệu đồng một đêm.

*Khách sạn Lasenta Boutique Hội An



Khách sạn tọa lạc tại trung tâm phường Cẩm Châu, Hội An. Nổi bật với tông màu trắng sáng, khách sạn có phong cách thiết kế Âu châu cùng sự hài hòa của màu xanh thiên nhiên.

Khách sạn gồm 73 phòng nghỉ theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Hồ bơi vô cực tại tầng 4 có tầm nhìn ra cánh đồng lúa mênh mông. Giá từ 1,4 triệu đồng đến 3,64 triệu đồng một đêm.

*Sol Beach House Phú Quốc by Meliá Hotels International



Khu nghỉ dưỡng này nằm tại Bãi Trường, phía Nam đảo Phú Quốc. Tòa nhà chính nổi bật với dáng dấp của những con sóng uốn lượn. Du khách có thể thong thả tản bộ trên lối đi lát đá được che mát bằng tán dừa và cọ, dẫn ra hồ bơi hướng biển phía trước.

Phòng nghỉ mang phong cách vintage, nội thất trang trí làm từ gỗ, mây tre bao phủ với hai màu chủ đạo là trắng và xanh ngọc bích. Giá từ 1,5 triệu đồng đến 5,65 triệu đồng một đêm.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC