Thông tin du lịch

THÔNG TIN DU LỊCH 14/2


Càn quét 8 điểm vui chơi mới cực chất cho teen Sài Gòn
Nếu chưa tìm được địa điểm ăn chơi, chụp choẹt vừa mới vừa chất, các bạn hãy cùng tham khảo top 8 địa điểm hot nhất hiện nay ở dưới đây nhé
 
 
1.HomeFarm - Homestay mới ở Đà Lạt
Ngoài những khu homestay chất lừ  như Là Nhà homestay hay Tres house thì mới đây Đà Lạt lại lộ diện thêm một địa chỉ Homestay mới HomeFarm. HomeFarm được thiết kế đơn giản nhưng cực xinh khiến giới trẻ “đứng ngồi không yên” muốn xách ba lô lên đi liền ngay và luôn. 

Tọa lạc tại địa chỉ 17/1 Triệu Việt Vương, p4, Đà Lạt, HomeFarm sở hữu thiết kế vô cùng “bụi”, khu vườn nhỏ xinh cùng một không gian cực kỳ yên tĩnh thích hợp để bạn nghỉ ngơi, thư giãn.

2.Công viên nước khoáng nóng đầu tiên ở Việt Nam
Nếu bạn ra Nha Trang du lịch mà không check-in Công viên bước khoáng nóng I-Resort xuất hiện đầu tiên ở Việt Nam thì chắc chắc sẽ tiếc hùi hụi đó nha! 

I-Resort là Khu du lịch bùn khoáng nóng nổi tiếng ở Nha Trang, ngoài ra I-Resort sở hữu công viên nước khoáng đầu tiên ở Việt Nam. Công viên nước khoáng I-Resort rộng khoảng 2ha với 4 hồ bơi và hệ thống thác nước độc đáo và chính thức đưa vào hoạt động vào tháng 1 - 2016.

Đến với công viên nước khoáng nóng I-Resort, bạn có thể thỏa sức thư giãn với nhiều trò chơi nước hấp dẫn như: máng trượt nước, cầu trượt nước, súng phun nước.

3.Khu điện ảnh và dã ngoại Đà Nẵng
Một địa điểm mới ra lò dành cho các bạn trẻ check-in chụp hình ở Đà Nẵng đó là Khu điện ảnh và dã ngoại Đà Nẵng mang tên Thuận Phước Field. 

Phim trường Đà Nẵng sở hữu những phong cảnh châu Âu cực kỳ ấn tượng với những chiếc cối xay gió, những chiếc xe ô tô cũ hay những ngôi nhà nhỏ xinh xắn,…

Để tìm đến Thuận Phước Field, các bạn chỉ cần qua cầu Rồng hoặc cầu sông Hàn , các bạn đi xún đường Trần Hưng Đạo ven theo sông Hàn, đi đến hết đường sẽ tới. 

4.Khách sạn ống cống ở Vũng Tàu
Giờ đây bạn không cần phải đi lên tận Đà Lạt để trải nghiệm 1 đêm thú vị trong những khách sạn ống cống, lần đầu tiên ở Vũng Tàu cũng mới có mô hình khách sạn y chang như vậy. 

Đến với Khu du lịch Gió biển bạn sẽ thích thú với những ống cống được thiết kế với màu sắc tươi tắn, trẻ trung và khá đầy đủ tiện nghi.

5.Suối nước Mọoc
Một điểm đến mới nổi gần đây mà các bạn trẻ không thể bỏ qua đó chính là Suối nước Mọoc. Suối nước Mọoc nằm ở tỉnh Quảng Bình, đây được xem là một trong những bức tranh thiên nhiên đẹp nhất Việt Nam. 

Đến với Suối nước Mọoc, các bạn không chỉ tận hưởng không khí trong lành mà còn được thư giãn với nhiều trò chơi hấp dẫn như tắm suối, chèo thuyền Kayak, đua bơi, câu cá và thưởng thức các loại đặc sản như cá suối, gà đồi, tôm, …

6.Hostel container “siêu đẹp”
Nếu có dịp ra Đà nẵng chơi, bạn đừng quên check-in Packo Hostel với những căn hostel xinh xắn và chất lừ vừa mới xuất hiện tại Đà Nẵng. 

Packo Hostel tọa lạc tại địa chỉ 44 Lâm Hoành, phường Phước Mỹ, Sơn Trà, nằm cách bãi biển Mỹ Khê – Phạm Văn Đồng của thành phố Đà Nẵng chỉ mất ít phút đi bộ.

Sở hữu những ngôi nhà container màu sắc tươi tắn tuyệt đẹp, Packo Hostel sẽ khiến bạn “chết ghiền” khi lần đầu tiên đặt chân đến đây.

Không chỉ đơn thuần là nơi nghỉ dưỡng trong hành trình khám phá Đà Thành mà Packo Hostel còn là địa điểm chụp hình sống ảo” cực chất nữa!

7."Thiên đường" Cù Lao Câu
Cù  Lao Câu là một trong những cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Cù Lao Câu là một “thiên đường” mới nổi đang gây sốt cho rất nhiều bạn trẻ mê du lịch. Cù Lao Câu được xem là hòn đảo hoang sơ và xinh đẹp nhất Bình Thuận khi sở hữu nước biển trong xanh, những rạn san hô đầy màu sắc và rất nhiều khối đá có hình thù tuyệt đẹp.

Hòn đảo này còn kha shoang sơ, ít dấu chân người tìm đến nên sẽ là điểm cắm trại tuyệt vời cho các bạn mê xê dịch bụi. 

Một số địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến Cù Lao Câu như: Bãi Tiên, bãi san hô, hang tình yêu, hang yến, khe sung sướng,..

8. Khu du lịch sinh thái Thủy Châu 
Tọa lạc tại 55 ĐT743C, P. Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương  và chỉ cách TP. HCM hơn 20km, Khu du lịch Sinh thái Thủy Châu được xem là điểm vui chơi, cắm trại mới mẻ của nhiều bạn trẻ.

Với diện tích rộng rãi, không gian thoáng mát, khu du lịch này thích hợp để các bạn tham quan, picnic theo nhóm hoặc để gia đình thư giãn, xả stress sau những ngày làm việc mệt mỏi. Đến với Khu du lịch sinh thái Thủy Châu, bạn sẽ thích thú khi được trải nghiệm tắm suối.

Nước suối ở đây trong veo mát rượi, bạn tha hồ tắm thỏa thích. Nếu biết bơi, bạn có thể thả mình ở khu vực nước sau, còn không biết bơi thì nên chọn khu vực nông để tránh nguy hiểm nha các bạn. 

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC