Thiệp nhạc vui nhộn

Gần 40 ca sĩ hát 'Đồng lòng Việt Nam' cổ vũ chiến thắng dịch Covid-19


Đồng lòng Việt Nam - Nhiều ca sĩ

Ca khúc "Đồng lòng Việt Nam" được nhạc sĩ Tuấn Hồ sáng tác. Chứng kiến cảnh các “chiến sĩ” áo trắng không quản ngày đêm, không màng tới sự hiểm nguy, lao vào những điểm nóng của tâm dịch để giành sự sống cho người dân, Tuấn Hồ không khỏi xúc động.

Với tư cách là một nhạc sĩ, một người làm về âm nhạc, nhạc sĩ gốc xứ Nghệ rất muốn làm một điều gì đó để cổ vũ tinh thần tất cả mọi người và ngợi ca vẻ đẹp của các chiến sĩ áo trắng trên mặt trận chống dịch Covid-19.

Ca khúc mang giai điệu vui tươi, nhẹ nhàng, dễ nghe, dễ thấm... Mỗi lời ca như một lời nhắn nhủ đến tất cả mọi người cùng đồng lòng, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn của dịch bệnh. Và hơn cả đó là sự biết ơn đối với các y bác sĩ và lực lượng tuyến đầu chống dịch.

MV "Đồng lòng Việt Nam" với sự góp mặt của gần 40 nghệ sĩ, ca sĩ như: Trọng Tấn, Đan Trường, Lan Anh, NSƯT Tố Nga, NSƯT Dương Khánh Hòa, NSƯT P’Loong Thiết, Lê Anh Dũng, Đinh Thành Lê, Phúc Tiệp, Ngọc Ký, Lê Xuân Hảo, Thu Thuỷ, Minh Quân, Minh Đức... Những hình ảnh đầu tiên là hình ảnh các bác sĩ mặc đồ bảo hộ cầm điện thoại hát ca khúc Đồng lòng Việt Nam khi đang làm công việc ở tâm dịch Bắc Giang. Những hình ảnh này được chính các bác sĩ ghi lại và gửi cho nhạc sĩ Tuấn Hồ.

Theo VietNamNet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC