Thiệp nhạc vui nhộn

'Anh là thế giới của ai' - Câu chuyện tình yêu đẹp nhưng bất hạnh


Anh là thế giới của ai - Annie, Cody

MV "Anh là thế giới của ai" của thành viên Annie nhóm Lip B. Đây là sản phẩm đánh dấu bước khởi đầu của trưởng nhóm Lip B với tư cách ca sĩ solo.

Khác với hình ảnh ngoan hiền và có phần an toàn trước đó, trong MV lần này, cả Annie lẫn Cody đều khiến khán giả không khỏi bất ngờ về sự thay đổi lớn cả về hình ảnh lẫn phong cách.

Không còn là hình ảnh trẻ trung, năng động giống như các MV trước, sản phẩm "Anh là thế giới của ai" tập trung khai thác nội dung và tâm lý của nam, nữ chính thông qua câu chuyện tình yêu đẹp nhưng bất hạnh của 2 nhân vật.

MV tái hiện lại câu chuyện tình yêu dưới lời kể của một linh hồn - cũng là nữ chính trong MV. Annie đã ra đi sau một vụ tai nạn xe đáng tiếc. Chỉ có bạn trai - người đã đi cùng xe với cô may mắn sống sót. Dù đã ra đi nhưng Annie vẫn luôn nhớ về những ngày tháng khi cô và bạn trai ở bên nhau. Tuy có lúc tranh cãi, giận hờn nhưng sau cùng họ vẫn không thể rời xa nhau. Annie càng thêm đau khổ khi quay trở lại quá khứ và chứng kiến toàn bộ hiện trường của vụ tai nạn - nơi mà cô đã mãi mãi phải rời xa Cody. Annie dường như vỡ òa khi biết cô chính là người đã đặt dấu chấm hết cho tình yêu của mình.


Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC