Thông Tin Trước Vòng Ðấu

Trước vòng 3 Premier League: Đổ dồn về Anfield


Tâm điểm của vòng 3 Premier League là trận đấu giữa Liverpool và Arsenal ở sân Anfield.

Sau khi Man City bị Tottenham cầm chân, Liverpool đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Tuy vậy, thầy trò Jurgen Klopp sẽ đụng phải thử thách khó nhằn ở vòng 3, mang tên Arsenal.

Lúc này, Arsenal chính là CLB duy nhất cũng toàn thắng cả 2 trận ra quân như Liverpool. Cho dù không quá thuyết phục, nhưng thành tích của Pháo thủ vẫn đáng được ca ngợi bởi lẽ họ thiếu không ít trụ cột. Đặc biệt, hai trận vừa qua, “bom tấn” Nicolas Pepe đều không đá chính vì chưa hồi phục 100% thể lực.


Ở Anfield, Pepe nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu và anh sẽ tạo ra cuộc so tài rất thú vị với hai ngôi sao châu Phi nổi tiếng của Liverpool: Sadio Mane và Mo Salah.

Về lý thuyết, Liverpool đang được đánh giá cao hơn hẳn Arsenal, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà. Trong 3 trận gần nhất tại Anfield, Liverpool đều thắng đậm Arsenal. Mùa trước, họ đã vùi dập đội bóng của Emery với tỉ số 5-1! Tuy vậy, mọi chuyện đều có thể xảy ra trong bóng đá và Liverpool không thể coi thường Arsenal nếu không muốn trả giá đắt.

Đối thủ chính của Liverpool, Man City sẽ làm khách của Bournemouth ở vòng này. Man City có sức mạnh vượt trội và hứa hẹn sẽ dễ dàng có 3 điểm. Kể từ khi Bournemouth lên hạng vào năm 2015, họ đã toàn thua 8 trận khi gặp Man City, thủng lưới 25 lần và chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn.

Trong khi đó, Tottenham và M.U cũng có các trận đấu được đánh giá là nhẹ nhàng khi tiếp đón Newcastle và Crystal Palace. Mùa này, cả Newcastle và Palace đều sa sút thấy rõ và quá khó kỳ vọng họ có thể tạo ra bất ngờ trên sân của các ông lớn.

Không dễ dàng như vậy, Chelsea phải làm khách của Norwich, đội đang sở hữu chân sút dẫn đầu danh sách vua phá lưới Teemu Pukki. Sau các trận đấu thất vọng liên tiếp, Chelsea chịu áp lực rất lớn. Nếu không thể đánh bại Norwich, thầy trò Lampard sẽ rơi vào cuộc khủng hoảng thực sự.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC