Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 29/11


Thắng trận thứ 2 liên tiếp, U22 Indonesia đe dọa ngôi đầu của U22 Việt Nam



U22 Indonesia tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại SEA Games 30 khi đánh bại U22 Singapore với tỉ số 2-0, qua đó tiếp tục bám đuổi U22 Việt Nam.

Bảng B môn bóng đá Nam SEA Games mới diễn ra được 2 lượt nhưng ngay từ bây giờ có thể khẳng định U22 Indonesia, chứ không phải U22 Thái Lan, mới thực sự là đối thủ đáng gườm của U22 Việt Nam.

Đội bóng của HLV Syafri không chơi hoa mỹ, kiểm soát bóng vượt trội nhưng lại đặc biệt hiệu quả ở lối chơi phòng ngự phản công, tận dụng cực tốt các cơ hội có được.

Điều này một lần nữa được minh chứng trong cuộc so tài với U22 Singapore diễn ra tối 28/11.

U22 Singapore sau khi bất ngờ bị U22 Lào cầm chân ở trận đầu ra quân tỏ ra nôn nóng, dồn lên tấn công ngay từ đầu trận. Trong khi đó, Indonesia lại chủ động nhường sân cho đối thủ, chơi phòng ngự, phản công sở trường.

Nhờ đó, U22 Singapore chơi lấn lướt trong hiệp 1, tạo ra được khá nhiều pha bóng sóng gió. Về phía U22 Indonesia, đội bóng này cũng không vừa, chấp nhận thu mình nhưng sẵn sàng bung sức cho những tình huống phản công nhanh rất sắc nét.

Phút 17, Singapore có cơ hội mở tỉ số khi được hưởng quả đá phạt cách khung thành Indonesia khoảng 20m. Lionel Tan thực hiện cú sút rất căng và hiểm hóc nhưng thủ thành U22 Indonesia đã xuất sắc cản phá.

Sang hiệp 2, U22 Indonesia bắt đầu tổ chức tấn công nhiều hơn. Đội bóng áo đỏ càng chơi, càng hay và một lần nữa khiến đối thủ phải ôm hận.

Phút 64, từ một tình huống phản công nhanh, Osvaldo đối mặt với 3 hậu vệ của Singapore nhưng anh vẫn dùng tốc độ để băng lên dứt điểm dũng mãnh, giúp Indonesia dẫn trước 1-0.

Bàn thắng đem lại sự hưng phấn rất lớn cho U22 Indonesia. Để rồi chưa đầy 10 phút sau, Osvaldo kiến tạo để Bahas ghi bàn thắng thứ 2 cho quốc gia xứ vạn đảo.

Sau 2 bàn thua chóng vánh, U22 Singapore chơi tất tay, tấn công dồn dập trong hơn 10 phút cuối trận nhưng đáng tiếc không thể ghi nổi 1 bàn danh dự.

Chiến thắng này giúp U22 Indonesia có cùng 6 điểm như U22 Việt Nam nhưng kém hiệu số bàn thắng, bại.

Theo Đức Tiến/VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC