Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 25/5


Klopp vượt Pep Guardiola giành HLV hay nhất Premier League 2021/22
Thuyền trưởng Liverpool, Jurgen Klopp đã vượt Pep Guardiola để giành chiến thắng HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2021/22.

Đây là lần thứ 2 chiến lược gia người Đức được vinh danh giải thưởng này, sau lần đầu diễn ra ở mùa giải 2019/20 đưa Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm dài chờ đợi.

Ở chiến dịch vừa kết thúc, Klopp cùng Liverpool (92 điểm) suýt chút nữa đã vô địch Premier League lần thứ 2 trong 3 năm khi chỉ kém Man City đúng 1 điểm.



Cuộc đua Ngoại hạng Anh 2021/22 kịch tính tới ngày hạ màn, đặc biệt khi Man City thậm chí bị Aston Villa của huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard dẫn trước tới 2-0 đến tận phút 76.

Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau đó, đội bóng của Pep Guardiola ghi liền 3 bàn khiến nỗ lực sau đó của Liverpool (thắng Wolves 3-1) không được đền đáp, gây tiếc nuối.

Mặc dù không hạ bệ được Man City nhưng Liverpool đã có một mùa giải xuất sắc, vô cùng ấn tượng, là đội duy nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, có cơ hội giành cú ăn 4 cho đến trước vòng đấu cuối Ngoại hạng Anh.

Liverpool của Klopp đã vô địch League Cup và FA Cup, đều với một kịch bản thắng Chelsea sau loạt đấu súng.

Quỷ đỏ vùng Merseyside còn cơ hội ăn ba khi phía trước là trận chung kết Cúp C1 nảy lửa với Real Madrid, ở Paris vào đêm 28/5 này.

Klopp nhận tin tốt khi tiền vệ chủ lực Thiago Alcantara được cho có thể kịp bình phục để cùng Liverpool sống còn với gã khổng lồ La Liga.

Theo L.H
VietNamNet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC