Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 24/2


Vòng đấu cuối mùa giải của Ngoại hạng Anh sẽ đón khán giả trở lại
Theo kế hoạch nhằm tiến tới việc kết thúc lệnh phong tỏa toàn quốc mới được chính phủ Anh công bố, sẽ có khoảng 10.000 cổ động viên được vào sân theo dõi các trận đấu bóng đá kể từ giữa tháng 5 sắp tới.

Trong bản kế hoạch nói trên, nếu như các điều kiện như tỉ lệ lây nhiễm virus SARS-CoV-2 giảm hay chương trình tiêm chủng vắc-xin COVID-19 diễn ra đúng kế hoạch được đáp ứng đầy đủ, chính phủ Anh cho biết tối đa 10.000 người hoặc số người bằng với 25% sức chứa của nơi tổ chức sự kiện (lấy giá trị thấp hơn) sẽ được phép vào theo dõi, nhưng chắc chắn không sớm hơn ngày 17/5.

 
 
Điều này đồng nghĩa với việc các trận đấu tại vòng đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh mùa giải này (sẽ diễn ra vào ngày 23/5) sẽ có khán giả đến theo dõi tại các sân vận động.

Mặc dù vậy, trận chung kết cúp FA mùa giải này (sẽ diễn ra vào ngày 15/5) vẫn sẽ diễn ra trên SVĐ Wembley mà không có khán giả, tương tự như trận chung kết mùa giải trước.

Hiệp hội các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp tại Anh (EFL) cho biết cơ quan này sẽ làm việc chặt chẽ với chính phủ nước này nhằm tổ chức một vài “sự kiện thử nghiệm”, trong đó trận chung kết Carabao Cup giữa Man City và Tottenham trên SVĐ Wembley vào ngày 25/4 sắp tới có thể sẽ đón một số lượng nhỏ khán giả vào sân.

Thủ tướng Anh Boris Johnson cùng Liên đoàn Bóng đá nước này (FA) đã bày tỏ những sự lạc quan trước thông tin những người hâm mộ cuồng nhiệt của môn thể thao vua sẽ có thể trực tiếp đến theo dõi các trận đấu trong thời gian sắp tới.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC