Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 23/8


*Tranh cãi nổ ra khi thày Park loại Văn Quyết!

HLV Park Hang Seo vừa công bố danh sách đội tuyển quốc gia Việt Nam chuẩn bị cho trận đại chiến với tuyển Thái Lan tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đáng chú ý khi Văn Quyết không được triệu tập.

Văn Quyết (số 14) bất ngờ không được triệu tập

Chiều muộn hôm qua (22/8), chiến lược gia người Hàn Quốc đã công bố danh sách sơ bộ 27 cầu thủ, chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của “bầy voi chiến” diễn ra vào ngày 5/9 tới đây.

Đáng chú ý khi tiền đạo Văn Quyết không được gọi lên tuyển lần này. Ngạc nhiên hơn khi cầu thủ thuộc biên chế của CLB Hà Nội đang đạt phong độ cao với hiệu suất ghi bàn tương đương 0,5 bàn/trận.

Quyết định có phần bất thường của thày Park không khỏi khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam băn khoăn và lo lắng. Bởi hiện tại không ít tuyển thủ Việt Nam đang sa sút phong độ cùng với sự vắng mặt của một số trụ cột vì chấn thương.

Một số ý kiến cho rằng, thày Park tỏ ra quá cẩn trọng và có phần ưu ái khi triệu tập tới 5 cầu thủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai - đội bóng đang đứng áp chót bảng xếp hạng V-League.

Thực tế đó đều là những gương mặt đã quen thuộc và khá thường xuyên được triệu tập lên tuyển như Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Toàn, Văn Thanh. Nhưng hiện tại phong độ của nhóm cầu thủ này không đủ thuyết phục.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến phản bác cho rằng người hâm mộ cần tôn trọng quyết định của HLV Park Hang Seo. Bởi hơn ai hết ông hiểu rõ tầm quan trọng của từng cầu thủ. Chọn ai, loại ai, chắc hẳn thày Park đã có những toan tính của riêng mình và phải phù hợp với lối chơi, chiến thuật cho từng giai đoạn hoặc trận đấu.

Việc lựa chọn đúng hay sai phải chờ tới khi trận đấu với tuyển Thái Lan kết thúc mới có thể biết được. Còn lúc này có lẽ người hâm mộ nên đoàn kết, cùng hướng về mục tiêu chung, cổ vũ và đồng hành cùng “Ngôi sao Vàng” trước chuyến làm khách tại Thái Lan.

 

Theo Đức Tiến/ VnMedia

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC