Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 22/9


*Đánh bại chủ nhà, tuyển Futsal Việt Nam vào tứ kết AIMAG 2017



Đội tuyển Futsal Việt Nam đã lọt vào tứ kết Đại hội Thể thao Trong nhà và Võ thuật châu Á (AIMAG) 2017. Thành tích này có được nhờ vào chiến thắng chủ nhà Turkmenistan với tỉ số 1-0 trong trận đấu diễn ra chiều ngày 21/9.

Khởi đầu không tốt khi thua Đài Bắc Trung Hoa nhưng nhờ 3 chiến thắng liên tiếp ở các trận sau trước Hong Kong (Trung Quốc) 8-0, đảo Solomon 2-1 và Turkmenistan 1-0 với mật độ rất dày mỗi ngày một trận, thầy trò HLV Miguel Rodrigo đã làm hài lòng người hâm mộ khi giành quyền có mặt ở top 8, đồng thời mở ra cơ hội lớn vào top 4.

Ở tứ kết, Việt Nam sẽ gặp Afghanistan, diễn ra ngày 23/9.

*Konta bị loại khỏi Giải quần vợt Pan Pacific Open 2017



Bất ngờ lớn đã xảy ra ở vòng 2 Giải quần vợt Pan Pacific Open 2017 đang diễn ra tại Tokyo (Nhật Bản) khi tay vợt hạt giống số 4 người Anh Johanna Konta để thua đối thủ người CH Czech Barbora Strycova 0-2 (5-7, 6-7).

Konta (26 tuổi) là tay vợt duy nhất trong tốp 5 hạt giống hàng đầu tại Pan Pacific Open 2017 không thể vượt qua vòng đấu thứ 2 để góp mặt ở tứ kết.

*M.U cướp Sanchez trước mũi Man City



Man City theo đuổi Sanchez suốt thời gian qua, nhưng theo thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất từ báo chí Anh đưa tin, M.U cũng vừa nhảy vào cuộc đua với lời đề nghị hấp dẫn. Theo đó, phía Quỷ đỏ sẵn sàng trả riêng Alexis Sanchez 25 triệu bảng tiền phí lót tay, kèm theo mức lương trên 300.000 bảng/tuần để anh đầu quân M.U.

*Lukaku kêu gọi CĐV M.U ngừng phân biệt chủng tộc



Tiền đạo tân binh Romelu Lukaku vừa lên tiếng kêu gọi CĐV M.U hãy ngừng ngay việc phân biệt chủng tộc. Tuyển thủ Bỉ cập bến Old Trafford ở “phiên chợ Hè” 2017 với mức phí chuyển nhượng 75 triệu bảng. Anh đang có khởi đầu tương đối ấn tượng với 7 bàn thắng ghi được cho “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên, bản hợp đồng này vẫn đang là đề tài gây tranh cãi trong cộng đồng NHM “Red Devils”. Cụ thể, một nhóm các CĐV đã liên tiếp sử dụng những lời ca phân biệt chủng tộc nhằm vào Lukaku trong trận đấu gặp Basel và Everton vừa qua. 

*Benzema muốn “nghỉ hưu” ở Real



Tiền đạo Karim Benzema khẳng định, mong muốn của anh là được kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số ở Real Madird. Được biết, chân sút 29 tuổi đã đồng ý kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Bernabeu. Nếu hoàn thành bản hợp đồng này, Benzema sẽ gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong 12 mùa giải.

*Liverpool đón tin vui từ Lallana



Giới truyền thông xứ sở sương mù đưa tin, tiền vệ Adam Lallana đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau 2 tháng ngồi ngoài vì chấn thương háng. Hiện tại, Ban lãnh đạo Liverpool chưa lên tiếng xác nhận về thông tin này. Tuy nhiên, nếu là sự thật thì tuyển thủ Anh sắp có cơ hội quay lại sân cỏ sau khi phải vật lộn với chấn thương.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC