Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 20/8


*Vé trận Thái Lan - Việt Nam hết bay trong vài phút!



Vé xem trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 mới mở bán được ít phút đã hết sạch, khiến người hâm mộ không khỏi chưng hửng, bức xúc và đặt ra những nghi vấn.

Sáng 19/8, Thái Lan chính thức mở bán vé trận đấu giữa đội tuyển nước này và tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Theo thông báo ban đầu, vé được phân phối qua kênh trực tuyến cũng như tại các quầy vé ở trung tâm thương mại như Siam Paragon, Central World, Central Chidlom, Central Ladprao, Central Bangna, Major Cineplex Rangsit... Số vé phân phối cho CĐV Việt Nam rất khiêm tốn chỉ hơn 2000 vé. Mỗi người không được mua quá 4 vé.

Ngay khi mở bán lúc 10h sáng, trang web thaiticketmajor.com liên tục trong tình trạng quá tải và chỉ 5 phút sau xuất hiện thông báo hết vé. Trong khi đó, tại các quầy vé bán trực tiếp tình trạng khan hiếm còn nghiêm trọng hơn rất nhiều. Theo báo Nhân Dân, hàng trăm người hâm mộ Việt Nam đã xếp hàng từ sớm tại 13 điểm bán vé nhưng phần lớn đều lâm vào cảnh tay trắng.

Bởi trong tổng số 13 điểm bán vé, có đến gần 10 điểm không xuất ra một vé nào. Nhân viên bán vé không đưa ra được bất cứ lý do gì thuyết phục.

Hiếm hoi tại điểm bán vé ở trung tâm thương mại Esplanade thuộc quận Dindaeng, có sáu CĐV mua được 20 vé trong vòng 10 phút là nhân viên đóng quầy, thông báo hết vé và không giải thích gì thêm. Một số CĐV Việt Nam tỏ ra bức xúc chất vấn các nhân viên về số lượng hơn 2.200 vé dành cho người hâm mộ Việt Nam như theo thông báo của Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), song không nhận được câu trả lời thỏa đáng.

Ngoài việc tình trạng vé khan hiếm, CĐV Việt Nam còn phải mua vé đắt hơn so với CĐV đội chủ nhà Thái Lan. Cụ thể người hâm mộ Việt Nam phải mua vé với giá 650 baht/vé (tương đương 488.000 đồng), trong khi mức giá đắt nhất cho CĐV Thái chỉ là 500 baht (tương đương 375.000 đồng).

Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 5/9 trên sân Thammasat.

Theo Minh Quang/VietNamNet

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC