Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 12/11


*Kết quả Ngoại hạng Anh

11/11, 23h30
+Man City 3-1 Man Utd
+Arsenal 1-1 Wolverhampton
11/11, 21h15
+Chelsea 0-0 Everton
11/11, 19h00
+Liverpool 2-0 Fulham

*Kết quả La Liga

12/11, 02h45
+Celta Vigo 2-4 Real Madrid
12/11 00h30
+Sevilla 2-1 Espanyol
+Rayo Vallecano 2-2 Villarreal
11/11, 22h15
+Barcelona 3-4 Betis

*Kết quả Serie A

12/11, 02h30
+AC Milan 0-2 Juventus
12/11, 00h00
+Sassuolo 1-1 Lazio
+Roma 4-1 Sampdoria
+Empoli 2-1 Udinese
+Chievo 2-2 Bologna
11/11, 18h30
+Atalanta 4-1 Inter Milan
 
*ĐT Việt Nam sẽ có lực lượng mạnh nhất khi đại chiến Malaysia

Các trụ cột của ĐT Việt Nam như Bùi Tiến Dũng hay Văn Quyết đều đã bình phục để sẵn sàng góp mặt trong trận đấu với đối thủ đáng gờm nhất ở bảng A AFF Cup 2018 ĐT Malaysia.





Sau trận ra quân thắng Lào 3-0, Văn Quyết bị đau gót chân. Thủ quân tuyển Việt Nam cho biết nguyên nhân một phần đến từ việc anh phải tập luyện và thi đấu trên các mặt sân khô cứng trên đất Lào. Sự trở lại của Văn Quyết sẽ giúp HLV Park hang-seo thở phào nhẹ nhõm, bởi tiền đạo của CLB Hà Nội luôn được đánh giá cao về chuyên môn cũng như tinh thần.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng đã bình phục hoàn toàn. Trước đó anh bị đau nhẹ trong buổi tập trên sân vận động Quốc gia Lào. HLV Park Hang-seo không muốn mạo hiểm nên quyết định gạch tên anh khỏi danh sách, bố trí Ngọc Hải đá trung vệ cùng Duy Mạnh và Đình Trọng.

Ở khu vực giữa sân, Huy Hùng cũng đã hồi phục chấn thương cơ. Tuy nhiên, khả năng vào sân của cầu thủ thuộc biên chế Quảng Nam không cao, vì ở vị trí của anh đang có nhiều lựa chọn như Quang Hải, Xuân Trường, Hùng Dũng hay Duy Mạnh.

Malaysia là đối thủ khó chơi nhất của Việt Nam tại bảng A. Lợi thế của thầy trò HLV Park Hang-seo là được thi đấu trên sân nhà. Ngoài ra, Việt Nam cũng có nhiều ngày nghỉ hơn khi không thi đấu loạt trận thứ hai ngày 12/11 - thời điểm Malaysia phải tiếp đón Lào và sau đó di chuyển sang Hà Nội để chuẩn bị đối đầu thầy trò HLV Park Hang-seo.

*"Tướng trẻ" Honda hỏa tốc về cầm Campuchia đối đầu Việt Nam

ĐT Campuchia chơi trận ra quân với Malaysia trên sân nhà. Dù đã cố gắng đến kiệt cùng, Campuchia vẫn thúc thủ 0-1 trước người Mã. Với việc rơi vào một bảng đấu có sự hiện diện của ĐT Việt Nam, Malaysia, Myanmar và Lào, cơ hội lọt vào bán kết AFF Cup 2018 là không nhiều.





Dù vậy, màn trình diễn của ĐT Campuchia trước Malaysia là rất khả quan. Đội bóng này cầm bóng 47%, tung ra 6 pha dứt điểm. Nếu các chân sút của Campuchia tận dụng tốt cơ hội, chí ít họ cũng giành được 1 điểm trước người Mã.

Tình thế này buộc HLV trưởng Keisuke Honda phải tức tốc bay đến Campuchia. Trước mắt, HLV Honda sẽ cùng với ĐT Campuchia chuẩn bị cho trận đấu với Myanmar, diễn ra vào 12/11. Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của Honda cùng với ĐT Campuchia. Nếu có điểm ở trận này, khả năng gây chấn động của thầy trò Honda là vẫn còn. Và khi đó, các trận đấu tiếp theo của ĐT Campuchia, gặp Lào ngày 20/11 và đặc biệt là màn “chốt hạ” vòng bảng với ĐT Việt Nam ngày 24/11 sẽ quyết định tất cả.
 
*SAO Philippines chính thức lỡ AFF Cup

HLV Sven-Goran Eriksson vừa đón nhận tin dữ khi chân sút chủ lực của Philippines, Javier Patino chắc chắn vắng mặt ở AFF Cup vì không kịp bình phục chấn thương bắp chân. Ngôi sao 30 tuổi đang khoác áo "ông lớn" Thái Lan, Buriram United và sở hữu hiệu suất ghi bàn cực ấn tượng ở ĐTQG: 6 bàn/13 trận, vì vậy "The Azkals" sẽ phải đau đầu giải bài toán hàng công thời gian tới.

*ĐT futsal Việt Nam thua ngược Indonesia ở trận tranh HCĐ futsal AFF 2018





Dẫn bàn từ khá sớm nhưng ĐT futsal Việt Nam lại để chủ nhà Indonesia ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trong trận tranh HCĐ giải futsal Đông Nam Á 2018 diễn ra vào trưa 11/11 và đành chấp nhận đứng ở vị trí thứ tư. Tuy nhiên, đây không phải là kết quả bất ngờ khi HLV Miguel Rodrigo đang trong quá trình trẻ hóa lực lượng.

*M.U được chọn 3 cầu thủ Juve





Theo Mirror, Giám đốc thể thao của Juventus, ông Fabio Paratici đã lên kế hoạch đưa Paul Pogba trở lại Turin. Để giảm chi phí chuyển nhượng, vị lãnh đạo này sẵn sàng để Quỷ đỏ chọn 3 cầu thủ là trung vệ Medhi Benatia, hậu vệ Alex Sandro và tiền đạo Mario Mandzukic.
 
*Isco không hạnh phúc ở Real

Theo AS, Isco đang không hạnh phúc ở Real và đang muốn chia tay đội chủ sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019. Cũng theo nguồn tin này, Juventus là đội đang muốn có chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha.

*Bayern không đi chợ Đông

Chủ tịch của “Hùm xám” xứ Bavaria - ông Uli Hoeness cho biết, đội chủ sân Allianz Arena sẽ không mua sắm ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019. Mặc dù vậy, ông Uli Hoeness thừa nhận, đội bóng của mình sẽ bổ sung lực lượng ở Hè 2019.

Tổng hợp nhiều nguồn  
 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC