Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 11/7


*Bruno Fernandes lập kỷ lục khó tin trong màu áo MU

Bruno Fernandes xác lập kỷ lục mới trong 10 trận đầu khoác áo Quỷ đỏ tại Ngoại hạng Anh khi tham gia trực tiếp vào 13 bàn thắng của Quỷ đỏ.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha có pha xử lý tinh quái đem về quả phạt đền cho MU ở Villa Park. Cũng chính Bruno Fernandes sút 11m chính xác mở tỷ số cho đội bóng thành Manchester.



Sang hiệp hai, tân binh trị giá 47 triệu bảng tiếp tục có pha phạt góc kiến tạo để Paul Pogba nã pháo tầm xa ấn định chiến thắng 3-0.

Như vậy, 10 trận đấu đầu tiên ở sân chơi Ngoại hạng Anh, Bruno Fernandes đã tham gia trực tiếp vào 13 bàn thắng của Quỷ đỏ, với 7 pha lập công và 6 đường chuyền kiến tạo.

Chưa từng có cầu thủ nào lập được thành tích ấn tượng như vậy trong 10 trận ra mắt sân chơi Premier League, kể từ lúc giải đấu này ra đời năm 1992.

Khi Bruno Fernandes xuất hiện, MU cũng thi đấu lột xác và đang gây ấn tượng mạnh với chuỗi 16 trận liền bất bại.

Giai đoạn bóng đá khởi động trở lại sau kỳ nghỉ dịch Covid-19, rất nhiều ánh mắt hoài nghi về sự kết hợp giữa Bruno Fernandes và Paul Pogba trên hàng tiền vệ Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, bộ đôi trên đã đập tan nghi ngờ, thi đấu cực hay thời gian gần đây. Về đồng đội người Pháp, Bruno Fernandes chia sẻ:

"Paul Pogba là cầu thủ tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi không muốn nói nhiều về cá nhân mình và Pogba. Điều đó thật không công bằng với những đồng đội khác.

Pogba là cầu thủ chất lượng và giữ vai trò quan trọng trong đội. Chúng tôi có thể chơi cùng nhau. Tuy vậy, còn nhiều cá nhân tốt nữa ở đây.

Hãy nhìn vào Scott McTominay, Nemanja Matic hay Fred... họ đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. MU còn sở hữu Juan Mata và Jesse Lingard, hai cầu thủ giỏi có thể chơi vị trí số 10".

Theo An Nhi/VietNamNet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC