Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 11/5


HLV Tan Cheng Hoe chốt đội hình mạnh, đe dọa mục tiêu của ĐT Việt Nam
HLV Tan Cheng Hoe chốt danh sách 25 cầu thủ Malaysia chuẩn bị cho 3 trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á tổ chức tại UAE.

Liên đoàn Bóng đá Malaysia vừa công bố danh sách 25 cầu thủ được HLV Tan Cheng Hoe triệu tập để chuẩn bị cho 3 trận đấu còn lại của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra ở UAE vào tháng 6 tới.

Ở đợt tập trung lần này, HLV Tan Cheng Hoe gọi những gương mặt tốt nhất, có phong độ cao nhất lên ĐT Malaysia. Ba gương mặt mới của “Những chú hổ” ở đợt triệu tập này là Samuel Somerville (Penang FC), Liridon Krasniqi (Newcastle Jets) và Arif Aiman ​​Mohd Hanapi (Johor Darul Ta'zim). Trong số này đáng chú ý là Liridon Krasniqi hiện đang chơi bóng tại A-League (Australia).

 
Theo kế hoạch, ĐT Malaysia sẽ bắt đầu tập luyện tại sân vận động Bukit Jalil từ 16 đến 19/5. Ngày 20/5, “Những chú hổ” sẽ bay sang Dubai và có trận giao hữu với Kuwait vào ngày 23/5 và Bahrain (28/5).

Theo thông báo của Liên đoàn Bóng đá Malaysia, những cầu thủ có tên trong danh sách triệu tập hiện đang chơi bóng ở nước ngoài như Liridon, Junior, Dominic và Luqman Hakim Shamsudin sẽ không về nước mà bay trực tiếp sang hợp đội ở UAE.

Hiện tại, ĐT Malaysia đang có 9 điểm/5 trận, đứng vị trí thứ 2 bảng G, kém ĐT Việt Nam 2 điểm. Theo lịch thi đấu, ĐT Malaysia sẽ đọ sức với UAE (3/6), Việt Nam (11/6) và Thái Lan (15/6).

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC