Thông Tin Trước Vòng Ðấu

Barcelona, Juventus được đá lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân nhà


UEFA xác nhận địa điểm tổ chức của những trận đấu còn lại tại vòng 1/8 Champions League và Europa League vẫn như cũ, đúng như mong đợi của các "ông lớn" Barcelona, Juventus...

Việc UEFA xác nhận địa điểm tổ chức các trận đấu còn lại ở vòng 1/8 Champions League và Europa League vẫn như cũ đồng nghĩa các đội bóng sẽ không phải thi đấu trên sân trung lập như dự kiến trước đây mà vẫn được đá trên sân nhà.

Thể thức thi đấu này khiến các "ông lớn" như Barcelona, Juventus, Man City và Bayern Munich hưởng lợi. Ngoại trừ Juventus, các đội bóng còn lại đều đang có kết quả tương đối thuận lợi ở lượt đi, nên việc được đá trên sân nhà ở lượt về sẽ giúp họ dễ dàng giành chiến thắng hơn.

Ronaldo và các đồng đội sẽ quyết tâm lội ngược dòng ở trận lượt về trước Lyon khi được đá trên sân nhà

Tại vòng 1/8, Man City đã thắng Real 2-1 ở lượt đi ngay trên sân Bernabeu, Bayern vùi dập Chelsea 3-0, Barca hòa Napoli 1-1. Riêng Juvetus bất ngờ để thua Lyon 0-1 trên sân khách, nhưng được trở về đá trên sân nhà, Ronaldo và các đồng đội sẽ tràn đầy tự tin để lội ngược dòng trước đối thủ. Các trận lượt về tại vòng 1/8 Champions League sẽ được tổ chức vào ngày 7/8.

Tại Europa League, 2 cặp đấu chưa được tổ chức đá trận lượt đi là Inter Milan - Getafe và Sevilla - Roma vẫn sẽ thi đấu 1 lượt trên sân trung lập ở Đức như thỏa thuận trước đó vào tháng 6.

Sau khi vòng 1/8 kết thúc, UEFA xác nhận điều chưa từng có tiền lệ khi quyết định các trận đấu tại vòng tứ kết và bán kết Champions League mùa này sẽ được tổ chức thi đấu 1 lượt thay vì 2 lượt đi/về như cũ. Các đội bóng vào vòng tứ kết trước đó lần lượt là PSG, Atalanta, RB Leipzig và Atletico Madrid.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC