Tin âm nhạc

TIN ÂM NHẠC 1/7


Taeyeon công bố ngày trở lại với ca khúc 'Weekend'
Taeyeon sẽ trở lại vào tuần sau, với ca khúc "Weekend" - một bản nhạc disco-pop được phát hành trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến. “Giai điệu ghi-ta và âm hưởng retro, kết hợp với ca từ vui nhộn trong phần rap và hát của Taeyeon sẽ truyền tải thông điệp hãy tận hưởng cuộc sống vào dịp cuối tuần, sau những ngày lặp đi lặp lại đầy nhàm chán” - SM Entertainment mô tả.

Dự kiến ra mắt ngày 6/7 tới, "Weekend" đánh dấu sự trở lại của trưởng nhóm Girls' Generation (SNSD) sau 6 tháng, kể từ khi ra mắt "What Do I Call You" vào tháng 12 năm ngoái.

 
 
Hình ảnh đầu tiên về Taeyeon trong "Weekend" cũng được đăng tải, khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khen ngợi vẻ đẹp trẻ trung của nữ ca sĩ. Trong poster, Taeyeon không chỉ xinh đẹp như thường lệ mà còn gây ấn tượng với mái tóc vàng và bộ trang phục toàn màu hồng.

Mới đây, Taeyeon cũng có màn trở lại hoành tráng khi xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Cosmopolitan. Cô chia sẻ: “Tôi muốn hát những ca khúc mang đến sức mạnh cho mọi người, giống như một loại vitamin. Đó là những bài hát tươi sáng và vui vẻ”.

Taeyeon là giọng ca chính của nhóm nhạc nữ đình đám Girls 'Generation từ năm 2007. Cô bắt đầu sự nghiệp riêng vào năm 2015, với ca khúc solo đầu tiên là "I." Kể từ đó, nữ ca sĩ đã tung ra nhiều bản hit như "Rain", "Fine", "Four Seasons" và "Spark".

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC