Tin âm nhạc

TIN ÂM NHẠC 16/8


Trúc Nhân, Đại Nghĩa tham gia livestream "Thành phố 18h" cổ vũ tinh thần chống dịch
"Thành phố 18h" là chương trình phối hợp thực hiện giữa Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM, Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM, cùng nhóm tình nguyện viên và nghệ sĩ. Với thời lượng 60 phút, "Thành phố 18h" sẽ mang đến nhiều thông tin thú vị và những giờ phút giải trí ý nghĩa cho người dân.


Chương trình được chia làm 3 phần: Phần thứ nhất "Kết nối chia sẻ" sẽ dành cho thông tin về công tác thiện nguyện, hỗ trợ người dân trong dịch bệnh; Phần hai "Từ nơi tuyến đầu" là những câu chuyện, chia sẻ xúc động của các y, bác sĩ cũng như các lực lượng trên tuyến đầu chống dịch nhằm giúp người dân hiểu, thông cảm và chia sẻ nhiều hơn, bằng việc tuân thủ quy định phòng, chống dịch bệnh để góp phần ngăn chặn, đẩy lùi dịch. Phần ba "Lan tỏa năng lượng tích cực" là chương trình nghệ thuật, giao lưu giữa các nghệ sĩ với khán giả mang đến món ăn tinh thần ý nghĩa cho người dân khi ở nhà chống dịch trong thời gian dài.

Số đầu tiên có sự tham gia của các nghệ sĩ Cẩm Vân, Việt Hương, MC Đại Nghĩa, MC Quỳnh Hoa, ca sĩ Trúc Nhân và bác sĩ Trương Hữu Khánh. Các nghệ sĩ sẽ thực hiện ghi hình tại nhà hoặc đến Nhà văn hoá Thanh niên để hát live tại chỗ.

Chương trình "Thành phố 18h" được phát sóng trực tuyến lúc 18h00 các ngày thứ 3-5-7 hàng tuần kể từ ngày 10/8 trên các trang fanpage của Thành Đoàn TP.HCM; Hội LHTN Việt Nam TP.HCM; Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM; Sinh viên thành phố Bác; Thiếu nhi TP.HCM; Gala Nhạc Việt...

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC