Thiệp nhạc vui nhộn

'Sài Gòn ơi! Xin lỗi, cảm ơn' - Cổ vũ tinh thần mọi người sớm vượt qua đại dịch


Sài Gòn ơi! Xin lỗi, cảm ơn - Tuấn Hưng, Khắc Việt

Ca sĩ Tuấn Hưng, Khắc Việt thực hiện MV "Sài Gòn ơi! Xin lỗi, cảm ơn" để cổ vũ tinh thần mọi người sớm vượt đại dịch. Ca khúc là sản phẩm đầu tiên hai nghệ sĩ thu âm chung.

Khắc Việt cho biết sáng tác bài hát để tri ân thành phố gắn bó nhiều kỷ niệm, nơi anh thành công trong sự nghiệp. Anh dành tình cảm cho Sài Gòn ở những điều nhỏ nhoi, thân thuộc hàng ngày, như "từng con đường, những hàng cây nối dài nhau", "những cơn mưa đến rồi chợt qua mau", "lúc bình minh dậy đoàn người chen chúc vào nhau"...

Anh đặt tên bài hát là Sài Gòn ơi! Xin lỗi, cảm ơn vì cho rằng "xin lỗi" và "cảm ơn" là hai từ cửa miệng của người thành phố này. Nhiều năm sống ở đây, anh ấn tượng cách mọi người thường cảm ơn nhau trong giao tiếp hàng ngày, hoặc luôn sẵn lòng xin lỗi khi lỡ xảy ra va chạm trên đường phố. Khắc Việt nói: "Tôi thích cách người Sài Gòn dễ dàng bỏ qua cho nhau, không chấp nhặt, chỉ nói câu 'xin lỗi' là mọi người lại vui vẻ". Anh kỳ vọng ca khúc giúp người nghe hướng đến những điều tích cực, tiếp thêm tinh thần lạc quan vượt đại dịch.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC