Thế giới điện ảnh

BẢN TIN ĐIỆN ẢNH 13/7


Hồng Đăng và Hồng Diễm đóng cặp trong bộ phim thứ 6
Cặp đôi được khán giả yêu thích nhất màn ảnh Việt sẽ tái ngộ trong bộ phim thứ 6 mang tên 'Hướng dương ngược nắng' vừa bấm máy.

Diễn xuất ăn ý, ngoại hình đẹp đôi khiến Hồng Đăng và Hồng Diễm luôn được khán giả yêu thích, bất kể bộ phim nào họ góp mặt. Sau hai vai diễn ngắn trong phim Những ngày không quên mới phát sóng gần đây, hai diễn viên sẽ tiếp tục xuất hiện trong bộ phim mới Hướng dương ngược nắng vừa bấm máy ngày 11/7.

Bắt đầu đóng cặp với nhau từ phim Cầu vồng tình yêu (2011), tất cả các bộ phim Hồng Diễm đóng đều có sự xuất hiện của Hồng Đăng như: Mátx-cơ-va mùa thay lá, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Những ngày không quên. Không phải chờ đợi lâu, sắp tới khán giả yêu mến cặp song Hồng sẽ được gặp lại họ trong bộ phim Hướng dương ngược nắng.


Để vào vai Minh Châu trong phim mới, Hồng Diễm đã phải cắt phăng mái tóc dài mà cô đã quen thuộc suốt hơn 30 năm qua. Mái tóc mới này của nữ diễn viên được các khán giả và nhiều đồng nghiệp như Hồng Đăng, Lan Phương, Bảo Thanh, Lương Thanh, Thanh Hương, Diệu Hương... khen ngợi là rất xinh và hợp với Hồng Diễm. Tuy nhiên chia sẻ với VietNamNet, nữ diễn viên nói cô vẫn thích mái tóc dài hơn và đến giờ vẫn cảm thấy tiếc vì phải chia tay với kiểu tóc quen thuộc.

Hồng Diễm cho biết cô chỉ có thể nói rằng trong phim mới sẽ có Hồng Đăng và không tiết lộ gì thêm để bảo mật kịch bản. Đây là bộ phim thứ 6 họ đóng chung với nhau và là bộ phim thứ 3 quay cùng nhau trong một năm qua (cùng với Hoa hồng trên ngực trái và Những ngày không quên). Hướng dương ngược nắng ngoài cặp song Hồng còn có sự góp mặt của các diễn viên Việt Anh, Đình Tú...

Theo Mỹ Anh
VietNamNet

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC