Thế giới điện ảnh

BẢN TIN ĐIỆN ẢNH 31/5


Những bộ phim Hàn Quốc lọt top phim hot khi lên sóng
3 bộ phim này khi lên sóng đã được xếp vào top phim được mong đợi nhất.

Khi hoa tình yêu nở
Bộ phim truyền hình lãng mạn Khi hoa tình yêu nở được xem như sự bổ sung mới hấp dẫn cho khán giả yêu thích phim truyền hình Hàn Quốc thời điểm hiện tại. Khi hoa tình yêu nở phát sóng lần đầu vào cuối tháng 4 đã nhận được đánh giá cao từ khán giả truyền hình. Hiện phim vẫn đứng vững trên một số bảng xếp hạng phim mới phát sóng với tỷ lệ người xem trung bình là 5.4%.



Khi hoa tình yêu nở đưa người xem đến cuộc sống trong quá khứ và hiện tại của hai nhân vật chính. Han Jae Hyun (Yoo Ji Tae) và Yoo Ji Soo (Lee Bo Young) là mối tình đầu của nhau. Nhìn lại cuộc sống của họ khi còn là sinh viên đại học, khán giả nhận ra họ đã gặp và yêu nhau như thế nào. Từ hai người với hai hoàn cảnh khác nhau họ vẫn có thể trở thành 1 cặp, cùng nhau trải qua một thanh xuân tươi đẹp.

Mối tình đầu luôn làm nhiều người nuối tiếc. Đâu phải ai cũng có cơ hội thứ 2 để làm lại? Trong Khi hoa tình yêu nở, quá khứ của Jae Hyun và Ji Soo không phải là tất cả đều là hạnh phúc, cuộc hành trình đến cuộc sống hiện tại của họ cũng không suôn sẻ. Tuy vậy, khán giả vẫn theo dõi và tiếp tục chờ đợi cuộc hội ngộ của 2 nhân vật khi họ được trao cơ hội thêm một lần nữa để trải nghiệm khoảnh khắc đẹp cùng nhau sau 20 năm.

Giả danh
Giả danh khai thác chủ đề nóng của xã hội Hàn Quốc, xoay quanh nhân vật Beak Chan Mi (Choi Kang Hee) là một đặc vụ mật huyền thoại của NIS. 3 năm trước do một lần hành động sơ suất, cấp dưới của cô hi sinh và cô bị lỡ mục tiêu của mình.



Chan Mi bị phạt vì vụ án bất thành đó và được chuyển đến làm việc cho một nhóm an ninh mạng của NIS. Hiện tại, Chan Mi được chọn theo dõi vụ án mới liên quan đến trộm cắp tài sản trí tuệ ở tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc.

Ngoài dàn nữ chính, phim còn có sự góp mặt của 3 nam diễn viên điển trai, tài năng. Lee Jong Hyuk, một diễn viên kỳ cựu trong loạt phim hài lãng mạn. Lee Sang Yeob điển trai và thành viên Jun của U-Kiss. Cả 3 hứa hẹn mang đến những pha tấu hài cực mạnh, cùng những tình tiết hấp dẫn mà không kém phần lãng mạn cho phim.

Đại chiến kén rể
Đại chiến kén rể mang đến một chủ đề mới lạ, chưa được một bộ phim truyền hình Hàn Quốc nào đề cập đến. Việc Jang Ha Ri chỉ muốn có con, trở thành 'single mom' mà không kết hôn cũng là một lối sống hiện đại mới của nhiều người, nhất là những người phụ nữ càng thành công, xinh đẹp, họ lại càng ngại lập gia đình vì nỗi lo áp lực từ gia đình chồng và việc nhà.



Đại chiến kén rể hướng đến việc một cô gái có sự nghiệp thành công đi chệch khỏi cuộc sống bình thường để cố gắng có con. Hai chủ đề tương phản này sẽ được sắp xếp hài hòa trong các tình tiết kịch tính nhưng vô cùng thực tế.

Biên kịch Noh Seon Jae sẽ sử dụng những kinh nghiệm thực tế của mình với tư cách là một cựu nhà báo của một tạp chí chăm sóc trẻ em để tạo nên một câu chuyện đáng tin cậy, phản ánh mối quan tâm thực tế của phụ nữ.

Bộ phim sẽ đưa ra những câu chuyện của những người trong ban biên tập của tạp chí trẻ em The Baby, dựa trên các cuộc điều tra chi tiết về phụ nữ ở độ tuổi 30-40 tuổi.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC