Thế giới điện ảnh

BẢN TIN ĐIỆN ẢNH 23/5


Na Tra Trùng Sinh tung poster đầu tiên: Nam chính chưa nhìn mặt đã biết đẹp trai, thoáng qua còn tưởng "anh hùng xa lộ"

Các trang tin điện ảnh Trung Quốc vừa đưa tin, dự án hoạt hình 3D với tên gọi Tân Phong Thần: Na Tra Trùng Sinh đã được liệt vào danh sách Liên hoan phim hoạt hình quốc tế Annecy năm 2020. Đồng thời, poster phim cũng đã được giới thiệu với tạo hình nhân vật chính lần đầu hé lộ.

 
 
Nhìn poster có thể thấy nhân vật ngồi trong đóa sen có thể là Na Tra. Trong đó, ba mặt - sáu tay vốn là tạo hình gốc và giữa đám lửa, chính là thể xác thứ hai của anh chàng sau khi đã Trùng Sinh, có cơ thể mới làm từ củ sen. Thoạt nhìn thì thấy tạo hình của nhân vật này khá hiện đại và cool ngầu với mái tóc cột cao, găng tay hở ngón và bộ đồ cắt gọn gàng chứ không phải cổ phục nữa. Có khả năng, cốt truyện mới sẽ đi theo hơi hướm hiện đại hơn chứ không bám sát Phong Thần nguyên tác.

Dự án Tân Phong Thần: Na Tra Trùng Sinh được sản xuất bởi ekip của đạo diễn Triệu Tễ. Đây là ekip đã tham gia sản xuất phim hoạt hình Bạch xà: Duyên Khởi năm 2019. Đề tài lần này là Trùng Sinh (hồi sinh trong cơ thể của mình nhưng khác thời gian), phim sẽ kể về hành trình chiến đấu của Na Tra trong hình hài mới. Cuộc phiêu lưu của chàng trai sẽ nói về quá trình viết nên thiên sử oai hùng chống hồ ly Đát Kỷ và ghi tên vào bảng Phong Thần.

Tân Phong Thần: Na Tra Trùng Sinh dự kiến ra rạp trong mùa hè này.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC