Thế giới điện ảnh

BẢN TIN ĐIỆN ẢNH 2/2


Sau 'Mắt biếc', Victor Vũ trở lại sở trường phim kinh dị
Giữa lúc Mắt Biếc còn chưa hết hot, Victor Vũ lại bất ngờ khiến dân tình xôn xao khi đăng đàn tìm kiếm diễn viên cho Thiên Thần Hộ Mệnh - dự án mới của mình. Và với tác phẩm tiếp theo này, Victor sẽ trở về đúng với dòng phim sở trường - một tác phẩm kịch tính, tâm lý và kinh dị.

Thiên Thần Hộ Mệnh bắt đầu khi Mai Ly, một ngôi sao của giới giải trí bỗng rơi từ tầng thượng một tòa nhà xuống đất và chết. Bí ẩn hơn khi người ta đồn rằng cái chết của Mai Ly có liên quan đến một loại ma thuật, bùa ngải hắc ám ẩn trong hình thù những con búp bê rất ma quái.

 
 
Teasing poster đầu tiên của dự án Thiên Thần Hộ Mệnh cũng được giới thiệu đến khán giả. Với tông màu đối lập là ấm và lạnh nhưng lại trộn vào nhau tạo không khí rất bí ẩn và ma mị, có một cô gái đứng trước hàng trăm ngọn đèn, toát ra khí chất một ngôi sao. Thế nhưng ngay bên cạnh cô là những gương mặt những con búp bê kỳ quái, đáng sợ.

Thiên Thần Hộ Mệnh hiện đang trong giai đoạn tiền sản xuất và tuyển chọn diễn viên trước khi chính thức bấm máy vào tháng 4/2020.

Thiên Thần Hộ Mệnh (The Guardian), dự kiến sẽ công chiếu vào dịp Halloween 2020.

Tổng hợp nhiều nguồn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC