Thế giới điện ảnh

BẢN TIN ĐIỆN ẢNH 21/8


Brad Pitt kết đôi với mỹ nhân kém 14 tuổi trong phim mới

Liv Tyler, 42 tuổi sẽ vào vai vợ của tài tử 56 tuổi trong bộ phim viễn tưởng 'Ad Astra' (Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà) công chiếu vào tháng 9.

'Ad Astra' là câu chuyện viễn tưởng về phi hành gia Roy McBride (Brad Pitt) và hành trình đến rìa Hệ Mặt Trời để tìm người cha mất tích do Tommy Lee Jones thủ vai. Tại đây, Roy khám phá mối hiểm họa đe dọa sự tồn vong của nhân loại. Phim cũng hứa hẹn mang đến những trải nghiệm choáng ngợp về mặt thị giác - được phụ trách bởi Hoyte Van Hoytema, đạo diễn hình ảnh từng gây tiếng vang với siêu phẩm không gian 'Interstellar'.
 
 
'Ad Astra' thu hút nhờ cốt truyện hấp dẫn và sự tham gia của tài tử Brad Pitt trong vai chính, phi hành gia Roy McBride. Liv Tyler sẽ đảm nhiệm vai Eve McBride, người vợ xinh đẹp được Roy hết sức yêu thương. Sự xuất hiện của cặp đôi này khiến 'Ad Astra' thu hút đặc biệt, nhất là khi cả hai sẽ cùng xuất hiện trên thảm đỏ LHP Venice trong buổi công chiếu toàn cầu ngày 29/8 tới. 

Tác phẩm không chỉ đánh dấu lần đầu tiên kết hợp giữa Brad Pitt và Tommy Lee Jones mà còn giúp cả hai thể hiện khả năng diễn xuất ấn tượng với câu chuyện đầy ấp tình cha con. Không những thế, tài tử sinh năm 1963 còn phải thực hiện nhiều pha hành động kịch tính và hoành tráng giữa bối cảnh ngoài không gian rộng lớn. 

'Ad Astra' (Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà) ra rạp Việt từ ngày 20/9/2019.

Theo Mỹ Anh
VietNamNet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC