Thế giới điện ảnh

BẢN TIN ĐIỆN ẢNH 19/11


Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với Đặng Luân?
Dữ phượng hành được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Bổn vương ở đây của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Nội dung chính của bộ phim xoay quanh nhân vật Thẩm Ly, một nữ tướng quân nổi tiếng của ma giới được biết đến với cái tên khác là Bích Thương Vương. Thẩm Ly bị Thần quân Hành Chỉ chỉ hôn với Phất Dung Quân, nhưng vì không thể chấp nhận người chồng nổi tiếng lăng nhăng, háo sắc nên đã tìm cách bỏ trốn. Trên đường trốn chạy, nàng bị trọng thương và hóa thành một con chim phượng hoàng không có pháp lực, rơi xuống trần gian.

Sau khi biến hình, Thẩm Ly bị hiểu nhầm là một con gà, được người phàm là Hành Vân mua về chăm sóc. Dần dần, Thẩm Ly có tình cảm với Hành Vân nhưng đúng lúc này, cô lại nhớ ra thân phận thực sự của mình và trở về ma giới. Hành Vân một mình trải qua sinh lão bệnh tử, sau khi qua đời lại trở về làm Hành Chỉ - cũng chính là người đã chỉ hôn cho Thẩm Ly lấy Phất Dung Quân. Chuyện tình oan gia giữa Thẩm Ly và Hành Chỉ cũng bắt đầu.

 
 
Mới đây, tin đồn nhà sản xuất bộ phim đã chọn vai nam - nữ chính của Dữ phượng hành trao cho Triệu Lệ Dĩnh và Đặng Luân. Thông tin nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội và được người hâm mộ của hai nghệ sĩ chờ đón. Nếu điều này là sự thật, đây sẽ là lần thứ 2 Đặng Luân và Triệu Lệ Dĩnh hợp tác, sau bộ phim Sở kiều truyện.

Được biết, dự án phim lần này là một trong những phim đầu tư lớn, trọng điểm của Tencent cho năm sau. Trước đó không lâu, có tin Triệu Lệ Dĩnh sẽ góp mặt trong dự án này với vai nữ chính Thẩm Ly. Tuy nhiên, vai nam chính Hành Chỉ được đồn sẽ do Tiêu Chiến thủ vai. Trong khi đó, cả hai bên vẫn chưa hề lên tiếng xác nhận thông tin.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC