Thế giới điện ảnh

BẢN TIN ĐIỆN ẢNH 17/7


*'Bắc Kim Thang' tung teaser gây ám ảnh
Là dự án phim kinh dị Việt được chú ý nhất hiện nay, sau một thời gian nhá hàng poster đầu tiên, cuối cùng ekip Bắc Kim Thang cũng quyết định chiêu đãi khán giả thước teaser mang màu sắc bí ẩn.


Không hù dọa khán giả cũng chẳng hé lộ chuyện phim như muôn vàn thước teaser khác, teaser dài 41 giây của Bắc Kim Thang chỉ có góp mặt của một "nhân vật" duy nhất": con bù nhìn rơm đẫm máu. Không có chú bán ếch hay chú bán dầu nào cả bởi con bù nhìn sẽ là một nhân vật quan trọng giúp truyền tải thông điệp về vấn đề trọng nam khinh nữ. Ngoài ra ca khúc Bắc Kim Thang quen thuộc cũng được cất lên nhưng theo một phong cách hoàn toàn khác, ma mị và vô cùng ám ảnh.

Bắc Kim Thang được công chiếu trên toàn quốc vào 25/10/2019.
 
*Ký Sinh Trùng lập kỉ lục doanh thu tại Việt Nam, tri ân khán giả bằng chương trình đồng giá
Sau 3 tuần công chiếu, Ký Sinh Trùng (Parasite) vẫn chứng tỏ sức hút tại Việt Nam khi bám trụ ở phòng vé với số lượng suất chiếu đều đặn. Đến thời điểm hiện tại, bộ phim đã thu về 63 tỷ đồng, chính thức xác lập kỷ lục doanh thu mới của phim Hàn tại Việt Nam. Đây là con số vô cùng ấn tượng đối với phim Hàn nói riêng, và dòng phim nghệ thuật nói chung tại thị trường Việt Nam.
 
 
Thay lời cảm ơn sự ủng hộ của khán giả dành cho tác phẩm, nhà phát hành cho biết sẽ triển khai chương trình đồng giá vé 49.000 đồng khi xem Ký Sinh Trùng tại tất cả các rạp chiếu. 
 
Tổng hợp nhiều nguồn 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC