Thế giới điện ảnh

BẢN TIN ĐIỆN ẢNH 13/12


*Trailer phim No Time to Die: 'Há hốc' trước nhiệm vụ cuối cùng của điệp viên 007 Daniel Craig
Tựa phim về điệp viên 007 mới nhất mang tên No Time to Die đã chính thức trình làng trailer chính thức đầu tiên. Được biết, đây là sản phẩm điện ảnh thứ 25 trong loạt phim về James Bond, và cũng là lần thứ 5 nam tài tử điển trai Daniel Craig vào vai chàng điệp viên đào hoa nhất Hollywood.


Trailer của No Time to Die vẫn tràn ngập những pha hành động mãn nhãn, những chiếc siêu xe đời mới được trang bị súng ống hoành tráng, và những lần James Bond xuất hiện trong vẻ lịch lãm vốn có. Tuy nhiên, khác với sự thong dong quen thuộc, thì điệp viên 007 lần này lại thường xuyên mang nét mặt lo lắng, cho thấy tầm quan trọng và ảnh hưởng không nhỏ của sự kiện lần này. Đây sẽ là bí ẩn mà khán giả chỉ có thể biết khi ra rạp và thưởng thức bộ phim vào năm sau.

Ngồi ghế đạo diễn lần này chính là Cary Fukunaga, thay thế cho Sam Mendes sau hai dự án Skyfall và Spectre. Fukunaga cũng tham gia quá trình viết kịch bản bên cạnh hai cái tên quen thuộc Neal Purvis và Robert Wade, cùng hai cái tên khác là Scott Z. Burns và Phoebe Waller-Bridge.

No Time to Die chính thức công chiếu ngày 8/4/2020.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC